Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 28 September 2012

Động cơ hybrid 3 xi-lanh của Audi Q2 - Audi Crosslane Coupe concept, concept, Paris Motor Show, xe đa dụng, xe hybrid - Ô Tô Đại Đô Thành


Bản concept xe đa dụng mới của hãng xe sang nước Đức được chế tạo từ những loại vật liệu nhẹ và sở hữu động cơ hybrid 3 xi-lanh.


Mẫu xe đa dụng Crosslane Coupe concept đã chính thức được Audi mang tới triển lãm Paris Motor Show năm nay. Mặc dù chỉ là bản concept và dường như sẽ không có phiên bản thương mại, mẫu xe đa dụng mui trần, hybrid nhỏ gọn này có thể là tương lai của dòng xe Audi Q2.
 
Vẻ ngoài của xe tạo sự chú ý với những đường nét cơ bắp ở hai bên sườn đuôi xe, cụm đèn pha nhỏ và một bộ lưới tản nhiệt lớn. Thân và kết cấu khung gầm của Crosslane được chế tạo từ những loại vật liệu nhẹ, nhôm và sợi carbon, gia cường bằng sợi polyme thủy tinh, nên trọng lượng của xe chỉ vào khoảng 1.390 kg.
 
Không gian bên trong cabin khá rộng rãi, cho phép Crosslane có thể thiết lập từ 2 ghế ngồi chuyển thành 2+2. Mui xe được thiết kế theo phong cách targa-style nên người dùng có thể dễ dàng mở mui xe, để tạo thành một chiếc mui trần 2 chỗ độc đáo.
 
Cung cấp sức mạnh cho Crosslane là khối động cơ TSFI 1.5 lít, 3 xi-lanh, kết hợp cùng 2 động cơ điện. Động cơ điện nhỏ chủ yếu để khởi động và cung cấp điện cho các hệ thống trên xe, trong khi động cơ lớn hơn đảm nhiệm trọng trách cung cấp động năng. Bộ pin lithium-ion công suất 17,4 kWh cung cấp điện cho động cơ lớn có thể hoạt động liên tục trên quãng đường khoảng 85 km, khi chạy ở chế độ điện với vận tốc lên đến 55 km/h.
 
Tổng công suất mang lại của hệ thống động cơ là 176 mã lực, giúp Crosslane có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,6 giây. Theo thông tin từ Audi, khi chạy ở chế độ kết hợp, Crosslane có mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng ấn tượng 0,92 lít/100 km.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts