Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 25 September 2012

Giới thiệu Lamborghini Gallardo bí ẩn - siêu xe, Lamborghini Gallardo, Paris Motor Show 2012 - Ô Tô Đại Đô Thành


Hãng siêu xe nước Ý tung ra đoạn clip giới thiệu mập mờ về chiếc Gallardo sẽ được hãng mang tới triển lãm năm nay.

Tín đồ 4 bánh trên thế giới đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của những mẫu xe mới tại triển lãm Paris Motor Show 2012 sắp diễn ra. Khi mà các hãng xe hơi lớn nhỏ đều đã tiết lộ một vài thông tin về các mẫu xe sẽ tham dự triển lãm, thì những người đam mê thương hiệu siêu xe Lamborghini đang nóng lòng chờ đợi những thông tin từ hãng xe hơi với logo "bò mộng" này. Đáp lại sự yêu mến của khách hàng, hãng siêu xe đến từ Ý đã tiết lộ một đoạn video ngắn về mẫuLamborghini Gallardo sẽ tham dự triển lãm.
Clip giới thiệu Lamborghini Gallardo bí ẩn
Tuy nhiên để tạo những bất ngờ thú vị, trong đoạn clip ngắn này, Lamborghini chỉ tiết lộ những chi tiết và các bộ phận trên xe, thay vì toàn bộ hình dáng của chiếc xe. Do đó, rất khó để đoán được hãng siêu xe này sẽ cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe hiện tại hay một bản concept hoàn toàn mới.
 
Siêu xe Lamborghini Gallardo đã ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2003 với những phiên bản khác nhau và giành được nhiều sự yêu mến của những người đam mê siêu xe trên thế giới.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts