Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 25 September 2012

Mẫu sedan chống đạn cao cấp của Mercedes-Benz - xe chống đạn, nội thất, sedan, Mercedes S600 Guard - Ô Tô Đại Đô Thành


Không chỉ có độ an toàn cao, mẫu sedan chống đạn cao cấp của Mercedes còn sở hữu nội thất vô cùng ấn tượng, với nhiều chi tiết bọc da cá sấu và mạ vàng nguyên chất.


Sự sang trọng của chiếc S600 tiêu chuẩn kết hợp với những trang bị, nâng cấp tối tân về độ an toàn và khả năng ngăn chặn các cuộc công kích là yếu tố tạo nên mẫusedan chống đạn cao cấp S600 Guard. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi S600 Guard trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các chính trị gia cũng như những nhân vật VIP trên thế giới.
 
Mặc dù S600 Guard đã được trang bị rất hiện đại và sang trọng, các kỹ sư của hãng độ nổi tiếng TOPCAR đến từ Nga vẫn muốn làm cho mẫu sedan này trở đặc biệt hơn, nổi bật hơn khi tiến hành nâng cấp nội thất cho xe.
 
Toàn bộ nội thất của S600 Guard nguyên gốc được các kỹ sư của TOPCAR loại bỏ, thay thế từ trần cho đến sàn xe. Khi bước vào cabin xe, khách hàng sẽ không khỏi choáng ngợp bởi màu vàng-cam đặc trưng của bộ da cá sấu, kết hợp với những chi tiết được làm từ vàng nguyên chất, kèm theo đó là sự xuất hiện của những loại da bọc cao cấp nhất hiện nay là Nappa và Alcantara.
 
Bộ da cá sấu được bọc trên ghế ngồi, cửa xe, bảng táp lô và sàn xe. Trong khi đó, khoang chứa đồ rộng rãi của S600 Guard được bọc bộ da Nappa cao cấp. Rất nhiều chi tiết bên trong xe được bọc da Alcantara, kết hợp với đó là các chi tiết được chế tạo từ gỗ bạch dương. Một số chi tiết nguyên gốc chế tạo từ bạc và chrome đều được mạ vàng nguyên chất.
 

 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts