Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 23 January 2013

Thưởng Tết cho nhân viên bằng 6 chiếc BMW 320Li - Thưởng Tết, BMW 320Li, 6 chiếc BMW - Ô Tô Đại Đô Thành

Dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau tấm hình chụp dàn xe BMW mà một công ty kinh doanh trò chơi điện tử ở Hạ Môn thưởng cho nhân viên.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới tết âm lịch và nhiều người lao động Trung Quốc đang háo hức mong chờ thưởng Tết.
Ở thành phố Hạ Môn thuộc tỉnh Phúc Kiến, không ít công ty đã công bố danh sách thưởng Tết, trong đó có những món quà thực sự giá trị bên cạnh tiền mặt như máy tính xách tay, tour du lịch trọn gói, đồ gia dụng cao cấp và thậm chí cả những chiếc xe hơi sang trọng.


Bức ảnh chụp dàn xe 6 chiếc BMW mà công ty game ở Hạ Môn mua để thưởng Tết cho nhân viên.

Theo Woxnews, một công ty game ở Hạ Môn đang trở thành chủ đề bàn luận cực kỳ sôi nổi trên mạng nước này khi hào phóng mua hẳn dàn xe 6 chiếc BMW 320Li tặng cho nhân viên xuất sắc. Được biết, giá của mỗi chiếc ô tô này là 350.000 nhân dân tệ (gần 1,2 tỷ đồng).

Rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ tấm ảnh kèm thông tin trên với những bình luận thể hiện sự ghen tỵ sâu sắc bởi trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp đã cắt giảm lương thưởng hoặc thậm chí không có thưởng Tết cho nhân viên.

Cách đây 2 năm, một công ty ở Ninh Ba (tỉnh Chiết Giang) cũng đã hào phóng tặng nhân viên món quà Tết cực giá trị gồm 40 chiếc xe sang hiệu Mercedes Benz và BMW. Trong khi đó, nhà sản xuất bộ phim "Let the bullets fly" cũng thưởng Tết mỗi nhân viên một chiếc Smart của Mercedes Benz.

Theo VTCNews, thegioioto.com.vn
 
 

Thưởng TếtBMW 320Li6 chiếc BMW,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts