Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 17 January 2013

Kế hoạch trình làng mẫu xe mới của Rolls-Royce - rolls-royce, xe siêu sang, xe sang, xe mới, hãng xe anh quốc, ôtô, ô tô - Ô Tô Đại Đô Thành

Hãng xe Anh quốc có kế hoạch ra mắt một sản phẩm mới "gây sốc" trong vòng 2 tuần tới với mục đích mở rộng doanh số.

Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, Torsten Mueller-Oetvoes trả lời phỏng vấn hãng tin Bloomberg ngày 13/1 nhưng từ chối đề cập chi tiết tới mẫu xe mới.

Rolls-Royce Ghost
Sản phẩm mới của Rolls-Royce hiện vẫn trong vòng bí mật và sẽ được tiết lộ trong 2 tuần tới.
Trong 2012, Mỹ trở thành thị trường lớn nhất của Rolls-Royce, nhưng vị giám đốc điều hành cho rằng Trung Quốc sẽ giành ngôi vị trên trong năm 2013. Hãng xe Anh đã mở đại lý thứ 15 tại thị trường này vào ngày 11/1 và đang tìm cách tăng doanh số ngay tại nền kinh tế lớn nhất châu Á.

Việc mở rộng dòng sản phẩm của Rolls-Royce cũng tập trung hơn tới các khu vực nhiều khách hàng tiềm năng như Bắc Kinh và Thượng Hải. Cũng trong năm 2012, hãng này ra mắt phiên bản có giá bán 1,2 triệu USD của Phantom nhằm vinh danh năm con rồng và mẫu xe có số lượng hạn chế này được bán hết trong vòng 2 tháng.

Năm 2012, Rolls-Royce bán được 3.575 xe trên khắp thế giới, cũng là kỷ lục doanh số trong lịch sử 108 năm của hãng. Nhưng con số trên vẫn chưa làm họ hài lòng khi một mẫu xe mới được hé lộ. Địa điểm ra mắt "siêu sao" mới có thể là tại triển lãm
Mỹ Anh
rolls-roycexe siêu sangxe sangxe mớihãng xe anh quốcôtôô tô,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts