Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 21 January 2013

Honda Gear concept kết nối đầy cá tính - honda gear concept, honda, gear concept, xe ý tưởng, montreal auto show, triển lãm ôtô, ô tô - Ô Tô Đại Đô Thành

Hãng xe Nhật chọn "người tí hon" Montreal Auto Show thay vì "gã khổng lồ" Detroit Motor Show để trình làng mẫu xe ý tưởng mới.

Hành động của Honda khá lạ bởi triển lãm ôtô Montreal không phải nơi mà các hãng xe lớn chọn để ra mắt xe mới, đặc biệt khi sự kiện này lại diễn ra cùng thời điểm với một "ngôi sao" như triển lãm Bắc Mỹ.

Honda Gear concept
Honda Gear concept ở Montreal Auto Show 2013. Ảnh: AOL.
Theo hãng xe Nhật, Gear concept "thể hiện bước tiếp cận đầy sáng tạo của Honda, mang tới câu trả lời của ngành công nghiệp ôtô đối với giới trẻ, khu vực nội đô, và những phong cách sống trẻ trung".

Honda Gear concept lấy cảm hứng từ xe đạp thông thường vì thế Gear đơn giản và thực tế nhưng cũng có thể biến đổi đa dạng, kết nối và đầy cá tính.

Ra mắt sau Urban concept (thiết kế tương lai của xe crossover mới) vài ngày, Gear concept hiện vẫn được Honda "bảo quản" kỹ thông tin chi tiết cũng như kế hoạch sản xuất.

Ảnh: AOL
theo vnexpress
honda gear concepthondagear conceptxe ý tưởngmontreal auto showtriển lãm ôtô,ô tô,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts