Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 17 January 2013

Phiên bản mui trần Mercedes E-Class 2014 hoàn toàn mới - E-Class Cabriolet 2014, Mercedes-Benz, xe mui trần - Ô Tô Đại Đô Thành

Mẫu xe mui trần thế hệ mới của hãng xe Đức trang bị nhiều công nghệ và có những thay đổi ở kiểu dáng ấn tượng hơn so với phiên bản cũ.


Những tín đồ của dòng xe mui trần mang thương hiệu Mercedes-Benz sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị trên phiên bản mui trần E-Class 2014 hoàn toàn mới mà hãng này vừa ra mắt.
 
Về cơ bản E-Class 2014 được nâng cấp lên từ phiên bản 2013, với những sự thay đổi đáng chú ý ở công nghệ, cùng với diện mạo ở đẳng cấp khác so với thế hệ trước.
 
Có thể nhận thấy sự thay đổi rõ nét ở phần đầu xe, cụm đèn pha được thiết kế lại, sử dụng công nghệ đèn LED, mà theo Mercedes đây là tính năng E-Class Cabriolet “ăn đứt” các đối thủ khác cùng phân khúc.
 
Trong khi đó, nội thất của xe thừa hưởng phong cách thiết kế như phiên bản sedan, với một số chi tiết được thay đổi, bao gồm việc nâng cấp chất liệu vật liệu sử dụng.

E-Class Cabriolet được trang bị hệ thống camera kết hợp cùng bộ cảm biến, giúp ghi nhận những chướng ngại vật có ở phía trước xe từ đó giảm thiểu những vụ va chạm từ phía trước xe, cùng với đó là những công nghệ giúp giảm thiểu ảnh hưởng các vụ va chạm.  Ngoài ra, hệ thống camera và cảm biến của xe còn có chức năng thực hiện hiện những tác vụ khác như giám sát làn đường.
Cung cấp sức mạnh cho phiên bản E350 là khối động cơ V6 3.5 lít, công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Trong khi đó, phiên bản E550 V8 4.6 lít, tăng áp kép, mang lại công suất 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Tất cả các model trong dòng E-Class 2014 đều trang bị hộp số tự động 7 cấp và hệ thống start/stop mới.
TUẤN NGỌC
Theo Infonet, Zing
E-Class Cabriolet 2014Mercedes-Benzxe mui trần,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts