Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 17 January 2013

Những chiếc mô tô lạ mắt tại sự kiện mô tô tự chế - socal customs, socal, độ xe, xe độ, môtô độ, xe máy, mô tô - Ô Tô Đại Đô Thành

Hơn 40 mẫu độ của các nhà độ xe đến từ Los Angeles, San Diego, Northern California và Vegas (Mỹ) góp mặt tại sự kiện trưng bày và cũng là nơi thi tài diễn ra trong tháng 12/2012, J&P Ultimate Builder Custom Bike.

Retro Racer
Shaun Ruddy đến từ hãng độ Chop Deluxe mang tác phẩm có tên Retro Racer tham gia hạng mục Phong cách tự do (Freestyle) và giành giải nhất với số tiền 2.500 USD. Retro Racer được làm thủ công và mất 3 tháng để hoàn thành.
Harley Davidson
Bruce Boldon dành vị trí đầu tiên ở hạng mục Harley Davidson độ với chiếc xe có tên Wicked Beauty dựa trên mẫu Fat Boy 2003. 
Street Pro
Street Pro của Paul Morris với bộ đánh lửa hiệu MSD, thân xe và vành sau bằng sợi carbon. Bộ khung tự chế với tay đòn kéo dài và hệ thống treo độ.
Satyricon
Satyricon của Paul Ponkow giành chiến thắng ở hạng mục Retro.
Benji Stacks
Benji Stacks - á quân hạng mục Retro.
Pala Duro
Pala Duro - á quân của hạng mục Freestyle.
Speedy đứng thứ 3 tại Freestyle.
Pelionero
Pelionero đứng thứ 3 tại hạng mục Retro. >>Xem chi tiết
Một mẫu độ tham gia tranh tài.

 

Mỹ Anh
Ảnh: Cyclesource, Flickr
theo vnexpress

socal customssocalđộ xexe độmôtô độxe máymô tô,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts