Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 21 January 2013

Họa tiết Ả-rập trên Rolls-Royce Ghost Firnas Motif - Rolls-Royce, Rolls-Royce Ghost, Ghost Firnas Motif, xe siêu sang, phiên bản đặc biệt - Ô Tô Đại Đô Thành

Mẫu xe sang của hãng xe nước Anh sở hữu màu sơn nhã nhặn, cùng những họa tiết mang đậm phong cách văn hóa Ả-rập, có số lượng sản xuất chỉ 5 chiếc.

Các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông luôn là điểm đến lý tưởng cho các hãng xe trên thế giới, bởi tại đây quy tụ rất nhiều đại gia với niềm đam mê xe. Đó chính là lý do tại sao, hãng xe siêu sang Rolls-Royce dành nhiều sự “ưu ái” cho thị trường này, với nhiều mẫu xe đặc biệt.
Mới nhất trong số những cái tên dành cho thị trường Trung Đông của Rolls-Royce là phiên bản Ghost Firnas Motif. Trước đó, Rolls-Royce cũng đã từng giới thiệu tới thị trường này phiên bản Ghost “Đêm Ả-rập”, lấy cảm hứng từ bộ truyện Nghìn lẻ một đêm nổi tiếng.

Phiên bản Ghost Firnas Motif thiết kế để tưởng nhớ tới nhà phát minh thiên tài Abbas Ibn Firnas (sống vào những năm 800 sau Công nguyên), người đã có ý tưởng sáng tạo ra bộ cánh giúp con người có thể bay lượn như chim. Chính vì vậy, mẫu xe siêu sang Ghost Firnas Motif có nhiều nét mang đậm phong cách văn hóa Ả-rập.

Thân xe thừa hưởng màu sơn là sự kết hợp giữa tông trắng và xanh dương, được thực hiện hoàn toàn thủ công. Trên thân xe có sự xuất hiện của biểu tượng người bay, nằm chính giữa đường kẻ chạy dọc thân.


Trong khi đó, nội thất xe cũng có sự hiện diện của biểu tượng người bay ở trên bảng tap-lô và ở tựa đầu trên cả hàng ghế trước và sau. Ghost Firnas Motif chỉ được sản xuất với số lượng 5 chiếc, do đó trên mỗi chiếc sẽ được đánh dấu với dòng chữ “Firnas Motif - One of Five” (1 trong 5 chiếc).

Cũng giống với những chiếc Ghost tiêu chuẩn, phiên bản Ghost Firnas Motif được trang bị động cơ V12 6,6 lít tăng áp, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây.
Giá bán của phiên bản đặc biệt này hiện vẫn chưa được công bố.


TUẤN NGỌC
Theo Infonet, Zing
Rolls-RoyceRolls-Royce GhostGhost Firnas Motifxe siêu sangphiên bản đặc biệt,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts