Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 25 January 2013

Aston Martin đã cho ra đời phiên bản Rapide S mới - Aston Martin, phiên bản, Rapide S - Ô Tô Đại Đô Thành

Phân khúc sedan thể thao hạng sang đang ngày một cạnh tranh, trong khi mẫu Rapide của Aston Martin đã ba năm nay chưa có gì thay đổi. Và hãng xe Anh quốc nhận thấy đến lúc phải nâng cấp dòng xe này.

Aston Martin Rapide S - Cỗ máy 550 mã lực
 
Aston Martin đã cho ra đời phiên bản Rapide S mới, với công suất động cơ tăng 17%, cùng một số thay đổi về thiết kế.
Cụ thể, xe Rapide S sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ AM11 V12 6.0L, cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm (457 lb-ft), tăng so với mức 470 mã lực và 600 Nm (443 lb-ft) của mẫu xe trước đó.

Kết quả là xe Rapide S mới có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,7 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với mẫu xe mà nó thay thế, và đạt tốc độ cực đại 305 km/h. Trong khi đó, lượng khí thải CO2 được công bố là giảm 7% xuống còn 332 g/km.

Giống như tất cả các mẫu xe khác hiện nay của Aston (tất nhiên trừ Cygnet), xe Rapide S dùng cơ sở gầm bệ VH làm bằng nhôm; thân xe bằng nhôm, hợp kim magiê, và một số hợp chất khác.

Công suất động cơ được truyền tới bánh sau 20-inch thông qua hộp số tự động “Touchtronic 2” 6 cấp có lẫy gạt số tích hợp trên vô lăng.

Xe Rapide S còn được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESC) nâng cấp và phiên bản mới của hệ thống giảm xóc chủ động (ADS).

Nội thất màu đen hoàn toàn mới, với tùy chọn bọc da Duotone. Aston Martin cho biết, có thể gập từng ghế chỉ với một nút bấm, giúp tăng gấp 3 không gian chứa đồ.
 
Nhật Minh
Nhật Minh
Nhật Minh
 
Nhật Minh
 
Nhật Minh
 
Nhật Minh
 
Nhật Minh
 
Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh

Nhật Minh
 
Nhật Minh
 
Nhật Minh, dantri
Theo Carscoop

Aston Martinphiên bảnRapide S,


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts