Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 23 January 2013

Màn lập kỷ lục tăng tốc của xe Hennessey Venom GT - Hennesey Venom GT, kỷ lục tốc độ, Guinness, kỷ lục Guinness - Ô Tô Đại Đô Thành

Chỉ mất 13,63 giây để tăng tốc từ 0 lên 300km/h, chiếc Hennesey Venom GT đã được tổ chức sách kỷ lục Guinness công nhận là xe ô tô có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới.

Với khối động cơ cho công suất lên đến 1.244 mã lực, trọng lượng xe chỉ 1.225kg, tức là tỷ lệ công suất/trọng lượng 1kg/mã lực, Hennessey Venom GT có thể được xem như chiếc xe được sinh ra để phá những kỷ lục về tốc độ.

Hennessey Venom GT được xem như chiếc xe được sinh ra để phá kỷ lục tốc độ
Hennessey Venom GT được xem như chiếc xe được sinh ra để phá kỷ lục tốc độ

Mới đây, chiếc xe này đã lập kỷ lục thế giới về chiếc xe 2 cửa được sản xuất thương mại, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 300km/h chỉ trong 13,63 giây. Kỷ lục mới này của Hennessey Venom GT nhanh hơn chỉ 0,5 giây so với kỷ lục trước do chiếc Koenigsegg Agera R lập.

13,63 giây là thời gian tính trung bình hai lần chạy xuôi và ngược chiều của xe Venom GT.

Màn lập kỷ lục diễn ra vào ngày 10/1 vừa qua tại sân bay Elliton, bang Texas (Mỹ), được tiến hành bởi đội đua Hennessey.

Mặc dù tổ chức sách kỷ lục Guinness thế giới chỉ ghi nhận thành tích dựa trên thông số km/h, tuy nhiên Venom GT cũng đã lập nên một kỷ lục thế giới không chính thức, khi tăng tốc độ từ 0 lên 200 mph (dặm/giờ) trong khoảng thời gian 14,51 giây.

“Chúng tôi đặc biệt tự hào về đội ngũ thành viên của Hennessey, những người đã giúp lập nên kỷ lục Guinness thế giới mới”, ông John Hennessey, người sáng lập và chủ tịch của hãng xe Hennessey tuyên bố. “Đây chỉ là lầm thử nghiệm đầu tiên để cho thế giới thấy rằng những chiếc xe đặc biệt của chúng tôi là nhanh nhất”.

Không chỉ hài lòng với kỷ lục chiếc xe tăng tốc nhanh nhất thế giới, Hennessey còn công bố kế hoạch để cho ra mắt chiếc xe có tốc độ tối đa nhanh nhất thế giới, vượt qua tốc độ 431km/h mà chiếc Bugatti Veyron Super Sport hiện đang nắm giữ.

Video màn lập kỷ lục tăng tốc của xe Hennessey Venom GT:
 

T.Thủy, theo dantri
Theo LeftLane


Hennesey Venom GTkỷ lục tốc độGuinnesskỷ lục Guinness,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts