Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Được phát triển và chế tạo ngay trên đất Mỹ, cụ thể là bang Tennessee, mẫu xe mới tên gọi là Passat là một chiếc xe lớn với các tính năng cao cấp, đặc tính xử lý hoạt động hoàn hảo rất phù hợp với thị hiếu và lối sống của người Mỹ.

Thông tin này đã được tiết lộ tại đại bản doanh của Volkswagen ở Wolfsburg tuần vừa qua. Hãng sản xuất xe lớn nhất thế giới không giấu tham vọng kế hoạch thúc đẩy doanh số bán xe mùa hè 2011.

Thiết kế tại Đức và được chế tạo tại Mỹ, mẫu Passat được phát triển như một chiếc xe lớn hơn với các tính năng cao cấp và đặc tính xử lý hoàn hảo sẽ phù hợp với thị hiếu và lối sống của người Mỹ. Nhà máy xe ở Chattanooga, Tennesse cũng là nhà máy mới nhất với những trang thiết bị tiên tiến, thân thiện với môi trường.
Chiều dài cơ sở của xe 4.868 mm, nhỉnh hơn 10 cm so với phiên bản Châu Âu, sản phẩm mới dành cho thị trường Mỹ là mẫu sedan kích thước lớn nhất từng mang tên Passat. Ông Jonathan Browning, giám đốc Volkswagen Mỹ, đã đặt ra mục tiêu tăng 4 lần doanh số bán hàng tại cường quốc hàng đầu thế giới để đạt con số 1 triệu chiếc vào năm 2018. Chiếc xe tùy chọn động cơ diesel sạch, ước tính sẽ đạt 43 dặm/ gallon trên đường cao tốc.
Giá của xe sẽ được công bố vào mùa xuân năm nay. Mức giá khởi điểm khoảng 20.00 USD cùng các hỗ trợ như phí bảo hiểm, kiểm soát khí hậu tự động và kết nối Blue Tooth. Nó cũng được trang bị hế thống an toàn thông minh Volkswagen Crash. Volkswagen đã đầu tư 4 tỉ USD cho sản phẩm riêng tại thị trường Mỹ.
Xe có 3 sự lựa chọn động cơ.
Loại cơ bản nhất là động cơ xăng 5 xylanh, dung tích 2,5 lít, công suất 168 bhp tại 5.700 vòng/phút. Kết hợp với hộp số sàn, khối động cơ trên có thể giúp Passat tăng tốc từ 0-96 km/h trong 8,2 giây. Nếu đi kèm hộp số tự động 6 cấp, thời gian tăng tốc sẽ tăng lên con số 8,7 giây.
Lựa chọn thứ hai là máy xăng 6 xylanh, dung tích 3,6 lít, công suất 276 bhp tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn 258 lb-ft. Song hành cùng hộp số ly hợp kép DSG, Passat có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,5 giây.
Và cuối cùng là máy dầu 4 xylanh, dung tích 2.0 lít, công suất 138 bhp. Theo hãng Volkswagen, Passat phiên bản máy dầu có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 9,3 giây, tiêu tốn lượng dầu khoảng 6,6 lít/100 km và hoàn thành 800 dặm (1287 km) với 1 bình nhiên liệu đầy.

Các tính năng cao cấp

Passat được cung cấp có 3 phiển bản: S, SE và SEL. Tính năng an toàn bao gồm hệ va chạm thông minh nâng cao giúp người điều khiển khởi động an toàn hoặc tránh được các vụ tai nạn, cung cấp nhiên liệu tốt, thiết bị tiêu thụ điện tử không hoạt động, cánh cửa có khóa mở, các thiết bị đầu cuối bằng pin ngắt kết nối từ cáp phát điện, đèn báo nguy hiểm.

Đi kèm là hệ thống giám sát áp suất lốp, chương trình ổn định điện tử ESP, phanh ABS trợ giúp, sáu túi khí, vỏ bọc xe an toàn cứng cáp. Diện tích chỗ ngồi phía sau lớn hơn đáng kể, hệ thống tự điều khiển và xe mang dáng dấp của xe du lịch cao cấp.
Các tính năng khác bao gồm: các tiêu chuẩn kiểm soát khí hậu tự động, cửa sổ điện bao quanh, máy điều hòa nhiệt độ, kính cách nhiệt, đồng hồ bảng điều khiển kiểm soát hành trình, bên ngoài hiển thị nhiệt độ với hệ thống cảnh báo sương mù, hệ thống phanh – CD (Mp3, có khả năng kết nối Bluetooth).
Những lựa chọn cao cấp khác bao gồm 17 - và bánh xe hợp kim 18-inch, điều chỉnh ghế điện, da, một đài phát thanh vệ tinh màn hình cảm ứng, một sự lựa chọn của Volkswagen của RNS 510 hoặc RNS hệ thống định vị 315, đèn sương mù phía trước với, gỗ trang trí nội thất, mới chiếu sáng, bộ nhớ ghế lái.
Passat cũng cung cấp các hệ thống âm thanh mới Fender, được thiết kế dành riêng cho Volkswagen. Volkswagen và Fender hợp tác để mang lại những cảm xúc khác lạ với âm nhạc.

Ngoại thất

Các tỷ lệ cân đối của Passat cho nó một phong cách độc đáo, vượt thời gian và phản ánh "DNA thiết kế". Walter de Silva, giám đốc thiết kế người Ý của Tập đoàn Volkswagen và Klaus Bischoff, nhà lãnh đạo Đức thiết kế cho các thương hiệu Volkswagen, đã thực hiện phiên bản này.

Các tính năng nổi trội của một thương hiệu mạnh thể hiện ở mặt trước của chiếc Passat. Được hiển thị theo chiều ngang mặt thương hiệu mới với lưới tản nhiệt và đèn pha duy nhất, Passat không giống như các mô hình khác mà nhỏ gọn, lưới tản nhiệt của Passat là hình dạng 3 chiều, thanh lịch và ấn tượng hơn.


Nội thất

Passat có chiều dài 4m86 và khoảng cách giữa 2 cầu xe là 2m89, ấn tượng là việc gia tăng khoảng không của chỗ ngồi.
Cũng giống như ngoại thất, nội thất cũng được đánh dấu bằng một cấu trúc đẹp mắt và khoa học. Nội thất phong cách nhất quán, sang trọng. Hệ thống điều khiển rất hấp dẫn và dễ dàng để hoạt động.
Chiếc Passat mới và Jetta được kỳ vọng sẽ dẫn đầu khiến doanh số bán hàng của Volkwagon tăng đáng kể tại thị trường Mỹ. Chiến lược của công ty là xây dựng trên một danh mục đầu tư rộng rãi các sản phẩm xe hơi có thể làm hài lòng những người khó tính nhất

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts