Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Nhà sản xuất siêu xe Ý, Pagani, sẽ bán Huayras giá 1,1 triệu USD tại Mỹ từ 10 đến 15 xe mỗi năm.

Đầu tiên là Fiat, nay đến lượt nhà sản xuất ô tô Ý khác xâm nhập vào thị trường Mỹ với kế hoạch bán siêu xe giá 1,1 triệu USD.

Theo thông tin từ Pagani, công ty sẽ bắt đầu bán siêu xe mới Huayras ở Mỹ vào cuối năm nay, khách đặt hàng sẽ được giao xe vào năm 2012.
Giám đốc Pagani, Francesco Zappacosta nói “Hiện thời chúng tôi còn phải hạn chế lượng xe sản xuất do nhà máy của chúng tôi rất nhỏ, cũng vì vậy mà lượng xe bán ở Mỹ sẽ rất ít, có thể dưới 5 chiếc trong năm đầu tiên. Tuy nhiên năm tới chúng tôi có kế hoạch mở rộng nhà máy và chúng tôi có thể giao hàng ở Mỹ mỗi năm từ 10 đến 15 xe.”

Huayras được cung cấp sức mạnh bởi động cơ Mercedes-AMG M158 V12 Bi-Turbo có dung tích 6 lít. Pagani đã nghiên cứu, phát triển xe Huayras trong thời gian 5 năm qua.

Thông tin chi tiết về đại lý bán hàng và số lượng xe chưa được công bố. Huayras gồm 2 chỗ ngồi có cửa cánh chim ưng, dự tính giá khởi điểm là 1,1 triệu USD.

Huayras sẽ gia nhập vào nhóm siêu xe ‘ngàn ngựa, triệu đô’ cùng với Bugatti Veyron và Lamborghini Reventon.
Cũng giống như 2 chiếc xe kia, Huayras được thiết kế để lướt gió êm ái ngay cả khi đạt tốc độ tối đa 370 km/giờ.
Thế hệ tiền nhiệm của Huayras chưa được bán ở Mỹ do bị đội giá quá cao khi bổ sung chi phí để cải tạo cho phù hợp với tiêu chuẩn an toàn của Mỹ.
Công ty 20 tuổi này tỏ ra rất lạc quan về kế hoạch xâm nhập và thị trường xe sang lớn nhất thế giới.
Nhà sáng lập công ty Horacio Pagani phát biểu “ Chúng tôi rất phấn khởi khi có cơ hội giới thiệu thương hiệu Pagani với người Mỹ, chúng tôi tin tưởng sẽ thành công trong việc ra mắt Huayras.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts