Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Panamera S Hybrid được xem là “xanh” và tiết kiệm nhiên liệu nhất của Porsche hiện nay.

Tiếp nối sự thành công của dòng xe Gran Turismo 4 cửa, Porsche AG tiếp tục giới thiệu Panamera S Hybrid. Đây là chiếc xe được xem là “xanh” và tiết kiệm nhiên liệu nhất của Porsche hiện nay. Xe sẽ được triển lãm tại Geneva vào đầu tháng 3 tới.
Panamera S Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6, với công suất 333 mã lực (245 kW). Động cơ điện kèm theo có sức mạnh 47 mã lực (34 kW). Panamera S Hybrid có thể sử dụng 2 loại động cơ (xăng – điện) độc lập hoặc kết hợp cùng lúc. Cùng với bộ ly hợp độc lập, động cơ điện của xe được đặt giữa buồng đốt và hệ truyền động. Động cơ điện được nối với bộ pin bằng hợp kim (NiMh), có thể nạp lại năng lượng cho xe khi xe đang vận hành và thắng xe. Ngoài ra, hệ truyền động của Panamera S Hybrid còn được hỗ trợ thêm hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S, được thiết kế theo tiêu chuẩn của dòng Cayenne.

Panamera S Hybrid đã thiết lập nên những tiêu chuẩn mới. Xe có thể đạt vận tốc 100km/giờ trong vòng 6 giây và vận tốc cực đại là 270 km/giờ (168 dặm/giờ). Đối với tính năng chạy điện, xe có thể chạy được gần 2 km (tương đương 1,24 dặm), với vận tốc có thể lên tới 85 km/giờ (53 dặm/giờ).
Tính năng vận hành hybrid của Porsche cũng là công nghệ duy nhất trên thế giới sử dụng nguồn điện năng dự trữ hỗ trợ khi chạy trên xa lộ và những con đường lớn nhờ vào việc ngắt và tách rời hệ thống truyền động tại vận tốc 165 km/giờ (103 dặm/giờ) (Với Cayenne S Hybrid: 156 km/giờ (97 dặm/giờ)) trong thời gian nghỉ của động cơ khi không đạp chân ga.

Về gói trang thiết bị, Panamera S Hybrid được trang bị theo tiêu chuẩn cao hơn so với phiên bản Panamera S với động cơ 8 xi-lanh. Ví dụ, phiên bản hybrid được thiết kế tiêu chuẩn với PASM, bao gồm hệ thống treo khí nén tương thích và hệ thống giảm xóc, hệ thống trợ lực lái Servotronic và cần gạt nước phía sau. Phiên bản Gran Turismo mới cũng sử dụng hệ thống hiển thị như Cayenne S Hybrid giúp cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, đặc biệt là tính năng vận hành hybrid cho người lái.

Với phiên bản hybrid mới, dòng Panamera nay được phát triển với 6 phiên bản khác nhau.
Panamera S Hybrid được củng cố thêm sức mạnh với những cặp lốp tùy chọn đặc biệt của Michelin. Những loại lốp tiêu chuẩn này giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn với 7,1 lít/100km (tương đương 2,51 gallon/100 dặm) theo tiêu chuẩn của châu Âu cùng mức khí thải CO2 thấp với 167 g/km. Xe dự kiến sẽ được ra mắt trên thị trường vào tháng 6/2011.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts