Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Suzuki vừa thông báo sẽ cho ra mắt xe Solio đời mới tại Nhật, chiếc compact wagon class 1 (xếp hạng dành cho những xe 1,5 lít trở xuống) rất phù hợp với gia đình trẻ với những chuyến đi xa.




Solio đời mới có cabin cao hơn các xe compact wagon khác, dẫn đầu về loại xe buồng lái chung, rất thoải mái cho tài xế xe và hành khách ngồi trên xe. Đặc biệt, Solio còn rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tốn 4,4 lít/100 km. Xe có thiết kế nhỏ gọn, cửa trượt được bố trí ở cả ở 2 bên rất thuận tiện khi hành khách lên xuống xe. Hàng ghế cuối có thể xếp hay mở chỉ bằng một nút bấm cho phép thay đổi lượng ghế ngồi một cách nhanh chóng. Dễ lái, thuận tiện cho người dùng, Solio cung cấp mọi tiện nghi cần thiết trên một chiếc xe nhỏ gọn.



Solio sử dụng động cơ xăng K12D, 4 xy lanh, DOHC 16 valves, dung tích 1242 cc, hộp số CTV tự động. Giá bán tại Nhật là 20.500 USD. Để thuận tiện cho việc đi xa hay những chuyến đi dài ngày, Solio có thêm hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian, phần này có thể lắp riêng, chi phí khoảng 2.000 USD.



Mitsubishi đã dự đoán trước tình hình Solio rất hút hàng và đã nhanh tay đặt mua theo phương thức OEM (OEM là viết tắt cụm từ Original Equipment Manufacturer (sản xuất thiết bị ban đầu) dù đến 7 tháng Giêng 2011, Solio mới ra mắt thị trường Nhật, Theo phương thức này, Mitsubishi được quyền gắn thương hiệu của mình và đặt tên mới cho Solio.

Phương thức này cũng giúp giảm giá thành Solio khi được sản xuất với số lượng nhiều. Hiện nay, Suzuki đã đồng ý cung cấp cho Mitsubishi 800 xe mỗi tháng. Suzuki đặt mục tiêu bán trong nước mỗi năm 12.000 xe.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts