Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Chrysler và Fiat thông báo sẽ ngưng bán chiếc minivan cỡ lớn Dodge Journey ở châu Âu, thay vào đó sẽ thay thế nhãn chiếc minivan này bằng nhãn mác của Fiat và bán với tên gọi là Freemont.

Freemont sẽ là phiên bản đổi tên của Dodge Journey tân trang, sẽ được giới thiệu ở triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11. Chiếc Journey sẽ được tinh chỉnh thiết kế ở ngoại thất, sửa đổi phần nội thất và đổi mới hệ thống treo.


Theo công ty nghiên cứu thị trường JATO Dynamic Anh quốc, Dodge Journey đã được bán ở châu Âu vào năm 2008. Trong 10 tháng đầu năm nay, doanh số sụt giảm 20%, còn 5.792 chiếc. Sau khi có thông tin đổi tên, Fiat dự kiến sẽ triển lãm Freemont lần đầu ở Geneva auto show vào tháng ba, tung ra thị trường châu Âu vào tháng sáu năm 2011.

Freemont sẽ được trang bị động cơ diesel 2.0 lít 170 mã lực, đây là lần đầu tiên động cơ Fiat được lắp ráp trên xe Chrysler. Chiếc Journey hiện nay có động cơ diesel 2.0 lít, 140 mã lực được cung cấp bởi Volkswagen AG.

Freemont sẽ thay thế chiếc Ulysse minivan của Fiat hiện đang tiêu thụ chậm và sẽ được ngưng sản xuất trong tháng này. Năm ngoái Fiat chỉ bán được xe 1.956 Ulysse.



Xe Freemont là một phần trọng yếu trong kế hoạch cắt giảm chi phí và tăng sản lượng các nhà máy của CEO Sergio Marchionne bằng giải pháp giữa Fiat và Chrysler bán các nhãn hiệu xe của nhau.

Dự đoán tương lai tươi sáng hơn

Fiat hy vọng Freemont sẽ có doanh số cao hơn Ulyse do được trang bị hệ thống dẫn động toàn phần (all-wheel-drive) mà Ulyse không có. Hơn nữa đông cơ của Freemont mạnh hơn động cơ hiện thời của Dodge Journey. Do vậy Fiat hy vọng thông qua mạng lưới phân phối mạnh mẽ của mình ở châu Âu, doanh số của Freemont sẽ vượt xa doanh số 5.000 của Dodge Journey.



Hiện Dodge Journey đang được sản xuất tại nhà máy Toluca của Chrysler ở Mexico để xuất qua châu Âu. Nhà máy này còn sản xuất Fiat 500 cho Bắc Mỹ.

Năm ngoái Dodge bán được 8.395 Journey ở châu Âu, tăng 62% so với 1998, đứng hàng thứ 6 ở thị phần xe minivan cỡ lớn. Thị phần này đang được thống trị bởi Ford S-Max và Ford Galaxy với doanh số năm 2009 là 42.991 và 26.103 xe.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts