Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Với tuyên ngôn chân lý mới: siêu xe mạnh mẽ, trọng lượng nhẹ, độ chính xác kỹ thuật cao cùng nội ngoại thất tuyệt vời”, Lamborghini LP 700-4 Aventador là một hình ảnh hoàn hảo mới của Lamborghini. Aventador cũng đồng thời là tác phẩm đại diện thay thế cho đàn anh Murcielago.

Aventador LP700-4 chỉ nặng 1.575 kg và tỷ số phân bổ trọng lượng trước/sau là 43/57. Với công suất lớn cùng trọng lượng khá thấp, Aventador LP700-4 có hiệu suất hoạt động rất cao. Xe chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Xe sử dụng động cơ V12 6.5L cho công suất cực đại 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 509 lb-ft / 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số đặc biệt Independent Shifting Rod (ISR) được dùng cho Aventador, sử dụng công nghệ cắt giảm trọng lượng của bản Sesto Elemento concept. Hộp số ISR này nhẹ và sang số cực nhanh (chỉ 50 phần nghìn giây).
Hỗ trợ thêm cho phần sức mạnh này là hệ dẫn động 4 bánh điện tử AWD Haldex kết hợp với bộ khoá vi sai sau tự động và vi sai trước ESP, cho Aventador ba chế độ lái: Strada (bình thường), Sport (thể thao) hoặc Corsa (địa hình).
"Gói công nghệ đặc biệt sáng tạo là duy nhất, hiệu quả của chiếc xe là áp đảo những dòng siêu xe hiện giờ. Chiếc xe là bước nhảy vọt của hai thế hệ thiết kế và công nghệ xe, được sinh ra từ một dự án hoàn toàn mới nhưng được kết nối và thống nhất chung với giá trị thương hiệu của Lamborghini. Đây là một chiếc xe đạt tiêu chuẩn, hoàn hảo. Nhìn chung, động lực và kỹ thuật xuất sắc của LP 700-4 Aventor khiến nó trở thành chiếc xe vô địch trong thế giới thể thao.” ông Stephan Winkelmann, Chủ tịch và CEO của Automobili Lamborghini cho biết.

Aventador “khoe dáng” những đường cong quyến rũ trên từng chi tiết xe. Xe có chiều dài tổng thể 4.78m , chiều rộng 2.26m bao gồm các gương ngoài. Chiều cao 1.136m . Cánh cửa 2 bên cùng nắp mở đều được khắc chế từ sợi cácbon, đây là tính năng đầu tiên được giới thiệu trong dòng xe Countach huyền thoại. Giống chiếc Murcielago, Aventador cũng sở hữu bộ hỗ trợ quản lý thời tiết.

Điểm đặc biệt là cánh cửa của Aventador LP700-4 khi mở lên chếch hơn so với những “đàn anh”. Ngoài ra, còn phải kể đến một trang bị vô cùng hữu hiệu, là các cảm biến giúp quản lý hệ thống cửa sổ trên Aventador LP700-4. Về cơ bản, hệ thống cảm biến sẽ giúp cân bằng tối đa nhiệt động trong và ngoài xe, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả khí động lực học cho Aventador.
Nội thất rộng rãi của Aventador kết hợp với vật liệu và kĩ thuật lắp ráp của Ý khiến xe vừa mang vẻ đẹp của sức mạnh và cả sự sang trọng.

Không gian nội thất của Aventador được chi phối bởi một bảng điều khiển thế hệ mới khiến người lái cảm giác mình đang ngồi trong một chiếc máy bay hiện đại.
Làm nên sự khác biệt cho Aventador là câu slogan mới của Lamborghini: “Khỏe thôi chưa đủ, sạch mới đã”. Aventador LP700-4 “sạch” hơn rất nhiều lần so với “tiền bối” Murcielago. Lượng khí thải tương ứng của Aventador LP700-4 thấp hơn khoảng 20% so với Murcielago, dù công suất đã tăng thêm khoảng 8%.

Và hệ thống an toàn của siêu xe cũng không thiếu phần bảo vệ bằng hệ thống túi khí từ đầu, ngực đến đầu gối. Thông số vận hành của xe và các thông tin khác được hiển thị trên màn hình TFT-LCD tương tự ở siêu xe Reventón.

Bản concept vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva, dự kiến vào cuối mùa hè 2011 xe sẽ đến tay khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts