Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Mclaren là ví dụ tốt cho thấy nước Anh có thể sản xuất thêm nhiều loại xe mang ảnh hưởng toàn cầu.

Hãng xe danh tiếng Mclaren đang ở trong những khâu chuẩn bị cuối cùng cho việc ra mắt chiếc siêu xe thể thao Mclaren MP4-12C hiệu suất “khủng”, đạt tiêu chuẩn về tiện nghi, hiệu quả và độ tin cậy. Xe được ra mắt tại trung tâm Công nghệ Mclaren(MTC) tại Anh cuối tháng 01 vừa qua.

Với mục tiêu cạnh tranh với những người hùng đến từ Ý như: Ferrari 458 Italia và Lamborghini Gallardo LP-570-4, MP4-12C được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít sản sinh công suất 600 mã lực, hộp số ly hợp kép Seamless Shift 7 cấp (SSG). Nó có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chưa đến 3 giây và đạt vận tốc tối đa 321 km/h. Với mục tiêu thu hút khách hàng, Mclaren cung cấp cho MP4-12C những phụ kiện tuỳ chọn hấp dẫn, bao gồm bộ lazăng mới, màu sơn đặt hàng và camera GoPro dùng để ghi lại những khoảnh khắc khách hàng tham gia các sự kiện đua, ống xả thể thao, phanh đĩa carbon-gốm, kẹp phanh đánh bóng và bộ lazăng rèn trọng lượng cực nhẹ.

Mclaren MP4-12C đang được xem là “con cưng” của Mclaren. Chủ tịch Mclaren, Ron Dennis cho biết: “Nguyên tắc sáng lập đầu tiên của Mclaren là cạnh tranh thành công trong dòng xe thể thao có động cơ mà đặc biệt là xe đua công thức 1. Đó là mục tiêu đã đưa chúng tôi lên tầm cao khác, từ góc độ kĩ thuật tới việc đổi mới”.
Dòng xe 12C và những dòng xe thể thao khác của Mclaren là sự hỗ trợ phát triển lâu dài. Tất cả quá trình đều được dựa trên công cuộc sản xuất những chiếc F1.
Chủ tịch Mclaren cũng không dấu tham vọng: "Về chiến lược phát triển tại Anh. Chúng tôi sẽ cho xây dựng một cơ sở sản xuất Mclaren mới với những công việc thiên về kĩ năng công nghệ cao. Tôi tin rằng Mclaren là ví dụ tốt cho thấy nước Anh có thể sản xuất thêm nhiều loại xe mang ảnh hưởng toàn cầu.”

Chiếc 12C sẽ có giá 229 000 USD riêng tại thị trường Mỹ. Xe sẽ có phí bảo hiểm xe rất cạnh tranh so với những hãng xe khác và chỉ sản xuất với số lượng giới hạn cũng như phân phối trên 35 đại lý bán lẻ trên 19 quốc gia toàn thế giới. .

"Lịch sử xe thể thao của McLaren đã bắt đầu 30 năm trước với một hoạt động của 50 người chỉ dành riêng cho những chặng đua F1. Tất cả những gì chúng tôi có được là nhờ vào sự nỗ lực, cạnh tranh khốc liệt trong 3 thập kỉ qua tới tận thời điểm này. Đây không chỉ là sự ra mắt của một chiếc xe mới. Đó là sự ra mắt của một công ty xe hơi mới” chủ tịch Mclaren nói thêm.
Trong năm 2010, McLaren Automotive là công ty xe thể thao mới nhất. Trung tâm sản xuất Mclaren đã bắt đầu xây dựng vào tháng 3.Những chiếc 12C ra mắt công chúng trên toàn thế giới tại triển lãm Goodwood of Speed miền nam nước Anh, miền bắc nước Mỹ. Nó cũng được ra mắt tại Pebble Beach concours nổi tiếng cùng các khách hàng tiềm năng. Với 1000 chiếc được bán ra trong năm đầu tiên, Mclaren dự tính sẽ có 4000 chiếc ra mắt trong năm sau.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts