Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Porsche vừa mới trình làng phiên bản mới Boxster S phiên bản màu đen mang phong cách sang trọng với số lượng giới hạn 987 chiếc. Phiên bản mới này sở hữu nguồn sức mạnh 320 mã lực và được trang bị gói trang bị tiêu chuẩn đi cùng với bộ thiết bị tuỳ chọn với nhiều cải tiến đặc biệt.

Có thể nói, Porsche đem định nghĩa đen tuyền áp dụng cho Boxster S phiên bản màu đen này. Từ bên ngoài, thân xe, mui xe và bộ lazăng 19 inch của Boxster Spyder đều tạo sự nổi bật toàn bằng màu đen. Những phần khác như: tấm lưới lọc không khí, ống xả kép, tên xe trên nắp khoang hành lý phía sau, ký hiệu khắc trên mặt mui vải đều xác định phong cách “Black Edition”.

Cùng một tông màu sắc lạnh đen tuyền bên ngoài là vẻ bí ẩn bên trong. Nội thất của Boxster S phiên bản màu đen cũng gây ấn tượng với một khối đồng nhất màu sắc. Từ tấm chắn cửa bằng thép không gỉ, vô lăng thể thao, dải trang trí của bảng điều khiển và tay số đều được sơn màu đen đến những mặt của các đồng hồ cũng được sơn đen cùng với bộ ghế da với biểu tượng Porsche chạm nổi trên tựa đầu. Nếu khách hàng có yêu cầu: nội thất da màu đen là một sự tùy chọn. Biểu tượng của số lượng sản xuất hạn chế trên hộp đựng găng tay nhấn mạnh hơn nữa cá tính Phiên Bản Màu Đen.

Với 3 lựa chọn phụ kiện tiêu chuẩn, Boxster S Black Edition là Comfort, Infotainment và Design, khách hàng không cần phải trả thêm tiền cho những trang thiết bị như cánh gió, gương chống chói, hệ thống điều khiển hành trình, cảm ứng mưa, điều hòa không khí, định vị, đèn pha bi-xenon và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bên cạnh đó, có thể kể đến những trang thiết bị tùy chọn đặc biệt, bao gồm phanh gốm tổng hợp Porsche (PCCB), quản lý hệ thống treo thích ứng (PASM) và bộ ghế thể thao với chức năng ghi nhớ. Ngoài ra còn Hệ Thống Quản Lý Liên Lạc Porsche (PCM) giữ chức năng dẫn đường và hệ thống kết nối Aux-in và điện thoại di động cũng là thiết bị tiêu chuẩn. Cộng thêm dàn âm thanh Sound Package Plus tạo ra một trải nghiệm ấn tượng khi ngồi trong xe.

Trái tim của Black Edition là khối động cơ Boxer 6 xylanh, dung tích 3,4 lít tương tự Boxster S nhưng tăng thêm 10 mã lực, sản sinh công suất 320 mã lực và mô men xoắn 370 Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp là động cơ giúp Black Edition tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây, đạt vận tốc tối đa 276 km/h và chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu khoảng 9,8 lít/100 km.

Một tuỳ chọn mà khách hàng không thể bỏ qua là hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK cho phép đẩy nhanh tốc độ của Porsche Boxster S Black Edition. Trong trường hợp này, Black Edition cần 5,1 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h nhưng chỉ đạt vận tốc tối đa 274 km/h và tiêu tốn lượng nhiên liệu 9,4 lít/100 km.

Khung gầm của chiếc Boxster S Black Edition thể hiện rõ tính năng thể thao. Một đóng góp quyết định tính thay đổi vượt trội của phiên bản này là bánh xe 235/35 ZR 19 phía trước và 265/35 ZR 19 phía sau với thiết kế trọng lượng nhẹ có mười chấu như thiết kế của chiếc Boxster Spyder.

Dự kiến, Boxster S Black Edition sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào tháng 3/2011 với giá khởi điểm 63.404 Euro, đã bao gồm VAT cùng trang thiết bị tiêu chuẩn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts