Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Chỉ 1 tháng trước khi rò rỉ thông tin thay thế động cơ V12 cho chiếc Murciélago, hãng sản xuất Lamborghini chuẩn bị cho ra mắt chiếc siêu xe thể thao Gallardo LP 560-4 sở hữu một trọng lượng siêu nhẹ, dáng vẻ quyến rũ, mạnh mẽ hơn cùng nhiều tính năng hiện đại .

Đúng như tên gọi của nó, phiên bản đặc biệt sẽ có sẵn tông màu kép rất phù hợp với các màu sơn ngoại thất như: Giallo Midas, Arancio Borealis, Grigio Telesto, Bianco Monocerus hoặc Blu Caelum.
Trước mắt, chiếc xe sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu và châu Á thái bình dương. Riêng tại thị trường Mỹ sẽ chỉ là phiên bản LP 550-2.
Theo Stephan Winkelmann, Chủ tịch kiêm CEO của Lamborghini "Với việc ra mắt phiên bản Gallardo LP 560-4 Bicolore, Lamborghini lại một lần nữa chứng tỏ được sự vượt trội của mình, khẳng định phiên bản mang đậm chất Ý của thương hiệu chúng tôi. Siêu xe thể thao Lamborghini là sự kết hợp năng lượng từ núi lửa, biến nó trở thành chiếc xe duy nhất mang phong cách này."
Với mô hình Bicolore mới, Lamborghini còn thiết lập thêm một thiết kế nổi bật hơn nữa cho chiếc xe với dung tích hoạt động 10 xi lanh, vành hợp kim nhôm ,các cửa hút gió phía trước, độ bóng cao màu đên cùng bộ phận khuếch tán phía sau.
Mang thiết kế cá nhân, chiếc siêu xe đạt chất lượng rất cao về kiểu dáng. Đó là sự tương phản giữa gam màu đen lặp đi lặp lại một cách thanh lịch trong nội thất xe. Các bảng điều khiển, ghế ngồi, các tấm cửa đều được bọc trong lớp da Nero Persus cao cấp giúp nó có độ tương phản màu sắc cao. Có tất cả 5 màu: vàng, đen, xanh dương, cam, xám.
Sức mạnh của Gallardo LP 560-4 Bicolore đến từ động cơ V10 5.2 lít có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 560 mã lực (412kW / 552 hp) và mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm (398 lb-ft). Động cơ này kết hợp với hộp số tự chọn bao gồm 6 cấp bằng tay hoặc hộp số E-gear 6 cấp, giúp cho Bicolore tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ với 3,7 giây và đạt vận tốc tối da 325 km/giờ (202 dặm). Siêu xe mới được thiết kế giảm đến 20 kg (44 lb) nhẹ hơn so với phiên bản Gallardo năm 2008 nhờ sử dụng chất liệu sợi carbon.
Đã có hơn 10 nghìn chiếc Gallardos rời trụ sở sản xuất tại Sant’Agata Bolognese, chiếc xe được xem như thành công nhất trong thế giới siêu xe thể thao. Các phiên bản Bicolore sẽ rất chiều lòng người người đam mê một chiếc xe thể thao với kiểu dáng độc đáo và thiết kế có một không hai. Tốc độ tối ưu cùng khả năng vận hành linh hoạt có thể giúp người điều khiển vững vàng trong mọi cơn bão với sự an toàn của động cơ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts