Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 14 October 2011

Hyundai vừa công bố mẫu xe concept hoàn toàn mới Hyundai Blue2 tại triển lãm Motor Seoul 2011. Chiếc Hyundai Blue2 là xe Pin Nhiên Liệu (FCEV) đầu tiên của Hyundai.

Xe pin nhiên liệu hydrogen cũng sử dụng động cơ điện như xe EV và Plug-in nhưng thay vì dùng pin sạc điện, pin của FCEV sử dụng nhiên liệu hydrogen. FCEV có ưu điểm là thời gian nạp nhiên liệu nhanh như xe xăng dầu. Nhưng nhược điểm hiện tại là giá thành cao, chi phí thiết lập các trạm cung cấp hydrogen rất lớn.
Hyundai đã chậm chân trong việc ra mắt xe FCEV so với các bậc đàn anh như GM, Mercedes-Benz, Toyota và Honda.
GM đã tiêu tốn 1,5 tỷ USD cho chương trình thử nghiệm xe pin hydrogen, khoảng 100 xe pin nhiên liệu hydro Chevrolet Equinox đang lăn bánh thử nghiệm trên nước Mỹ. Tháng 12 năm 2010 GM đã đạt được thỏa thuận với chính quyền Hawaii và một số công ty tại đây để triển khai hệ thống sản xuất, trạm cung cấp hydrogen và bán xe Chevrolet Equinox vào năm 2015. Toyota và Honda đã có những khách hàng tại Mỹ và Nhật thuê xe của họ.
Tuy nhiên, qua cuộc triển lãm, Hyundai đã chứng minh Blue2 đã đạt được một bước tiến bộ rất lớn về công nghệ. Nét đặc trưng của Blue2 là công suất đạt được 90kW (120 mã lực), hiệu suất 1,65kW/L, mức tiêu hao nhiên liệu 2,8 lít/100km.
Để đat được mức hiệu quả nhiên liệu đó, Hyundai đã thiết kế một loại lốp xe rất ít lực cản và một thân xe hình dáng khí động học chịu rất ít lực cản không khí.
Mặc dù Blue2 có thể sẽ không bao giờ được sản xuất, nhưng hình dáng thân xe của Blue2 sẽ được Hyundai ứng dụng vào việc sản xuất những sedan hiệu quả nhiên liệu trong tương lai.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts