Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Forspeed có thể tăng tốc từ 0 đến 60 km/giờ trong 5,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 120 km/giờ. Xe có thể đi được 135km và tiêu tốn khoảng 30 kw.

Smart, thương hiệu xe tí hon của Daimler AG, cho biết sẽ đem xe Forspeed roadster chạy điện đang trong giai đoạn thử nghiệm đến dự triển lãm Geneva vào tháng tới.

Forspeed được sản xuất từ vật liệu nhựa tổng hợp gia cường sợi thủy tinh, mui trần và không có cửa bên nhưng lại có thể mở cửa từ khóa bên trong. Thay vào kính chắn gió là một tấm pin quang điện có tác dụng làm lệch hướng thấp và cung cấp năng lượng điện cho bảng điều khiển hệ thống điện.

Nội thất của Forspeed được lấy cảm hứng từ buồng lái máy bay. Bên phía hành khách có trang bị smart phone và màn hình định vị có thể “liếc” được 900 về phái tài xế để tài xế có thể theo dõi màn hình định vị. Forspeed có thể tăng tốc từ 0 đến 60 km/giờ trong 5,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 120 km/giờ. Xe có thể đi được 135km và tiêu tốn khoảng 30 kw.

Nhà sản xuất Smart cho biết họ chế tạo Forspeed để chứng minh rằng xe không có khí thải sẽ thân thiện hơn với môi trường.

Giám đốc thương hiệu Smart, Annette Winkler, cho biết, công ty chưa có kế hoạch sản xuất đại trà Forspeed, nhưng chiếc xe thử nghiệm này sẽ đem lại cho Smart một tầm nhìn về thiết kế trong tương lai.

“Một số yếu tố thiết kế của Forspeed sẽ được cung cấp cho các kiểu mẫu xe sản xuất hàng loạt, hơn nữa chiếc Forspeed sẽ giúp cho các nhà thiết kế Smart một hướng nhìn về xe điện trong tương lai.”

Gorden Wagener, người đứng đầu nhóm thiết kế Mercedes-Benz, thương hiệu mẹ của Smart nói, khẩu hiệu để thiết kế Forspeed là “tiết giảm tối đa.” Gorden Wagener cũng cho rằng “Chiếc xe mẫu này trông trẻ trung, tinh khiết nhưng lại đẹp đẽ” nó giống như một “iPhone có bánh,”.

Từ năm 2009, Smart đã bán phiên bản xe tí hon Fortwo 2 chỗ ngồi tại 18 quốc gia châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts