Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 12 November 2011


Vietnam Motor Cub Prix 2011 - giải đua xe chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam không những mang đến cảm giác mạnh cho người xem, mà còn thu hút sự chú ý bởi những người đẹp bên các tay đua.

Vietnam Motor Cub Prix 2011 tranh cúp Rebel USA là giải đua được tổ chức với quy mô đồ sộ nhất trong lịch sử đua xe Việt Nam. Nếu ở các giải đấu trước, số lượng tay đua tham dự chỉ dừng lại ở con số không quá 48 VĐV thì nay lên đến 96 vận động viên đến từ hơn 19 CLB mạnh trên toàn quốc như: Rebel USA Racing Team, Thành Đạt Racing Boy, Hùng Linh…

Đây cũng là lần đầu tiên, liên đoàn xe đạp – Motor thể thao Việt Nam quyết định nâng tầm giải đua 125cc bằng việc chính thức cho phép các tay đua so tài với dòng xe 4 thì Notus SI125R. So với những hệ đua khác trước đây, hệ đua này đem đến cho khán giả nhiều màn so tài đầy kịch tính.

Sau 2 ngày tranh tài (29-30/10) theo mô hình của các giải đua chuyên nghiệp của Châu Á, tại sân vận động Quân đoàn 4 (Bình Dương), đội đua Thành Đạt Racing Boy đã độc chiếm các danh hiệu dẫn đầu.

Những hình ảnh "chân dài" xinh đẹp ở Vietnam Motor Cub Prix 2011:

















Theo BĐVN

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts