Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011

Katie Price hay còn được biết đến với tên gọi Jordan, là một trong những siêu mẫu bốc lửa kiêm ngôi sao truyền hình thực tế bậc nhất sử sở sương mù vừa làm gây bất ngờ bằng việc tậu về chiếc Range Rover màu hồng cực kỳ bắt mắt.

Như vậy, Range Rover chính là chiếc xe màu hồng thứ 4 trong bộ sưu tập của siêu mẫu này cùng với Volkswagen Beetle, caravan, thậm chí cả chiếc Vespa scooter cũng được phủ màu hồng giúp cô dễ dàng di chuyển trong thành phố. Điều này chắc hẳn khiến nhiều người phần nào không bị ám ảnh bởi màu hồng của “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton.

Katie Price “tậu” Range Rover màu hồng khiêu khích Paris Hilton, Tin tức trong ngày, Katie Price tau Range Rover mau hong, Range Rover, Katie Price, Range Rover mau hong, xe Range Rover, sieu mau Katie Price, o to

Chiếc Range Rover màu hồng của siêu mẫu Katie Price

Chiếc xe Range Rover được siêu mẫu Katie Price đặt hàng từ hãng độ lừng danh Project Kahn với “bộ cánh” màu hồng cực chói, một chiếc đồng hồ nạm bằng kim cương trị giá 25.000 bảng (tương đương 40.000 USD). Ngoài ra, còn phải kể đến bộ la-zăng, bàn đạp, hệ thống ống xả đều được làm bằng nhôm.

Theo nguồn tin từ Daily Mail cho biết, cách đây không lâu chiếc xe Range Rover màu hồngđược cho là có giá trị lên tới 100.000 bảng (tương đương 161.000 USD) đã tiến hành chạy thử bên ngoài trụ sở chính của hãng độ Project Kahn vốn chịu trách nhiệm chế tạo, trước khi chuyển đến siêu mẫu 33 tuổi kiêm ngôi sao truyền hình thực tế tại Anh Katie Price.

“Mọi người đều rất vui mừng khi chúng tôi phát hiện ra chiếc xe là dành cho Katie Price”, một công nhân làm việc trong dự án của Kahn cho biết. “Hầu hết chúng tôi đều khá sốc về màu sắc khi chiếc xe hoàn thiện”.

“Cô ấy đã mua chiếc xe, sau đó lựa chọn màu sắc và mang đến hãng chúng tôi để độ lại”. Ông cho biết thêm.

Ngoài ra, chiếc Range Rover màu hồngcòn đi kèm biển số "KPII LEO" viết tắt từ tên của Katie Price và anh chàng bạn trai Leandro Penna.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts