Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 2 November 2011

(Dân trí) - Những chiếc xe vằn vện sắc màu, những tay lái mới, và đường đua mù khói… tất cả đang báo hiệu một mùa giải drift chuyên nghiệp Formula Drift 2011 sôi động ở Mỹ.
Tay đua Justin Pawlak trên chiếc Falken Tire Ford Mustang đã giành chiến thắng trong vòng đầu của mùa giải Formula Drift 2011 diễn ra tại Long Beach. Matt Powers với chiếc Nissan S14 Need for Speed giành vị trí thứ hai, và Daijiro Yoshihara với chiếc Nissan S13 Discount Tire/Falken ở vị trí thứ 3.
Justin Pawlak với chiếc Falken Tire Ford Mustang đã giành chiến thắng tại Vòng 1 của mùa giải Formula Drift 2011
Matt Powers cùng chiếc Nissan S14 Need for Speed về thứ 2 tại Vòng 1
Daijiro Yoshihara trên chiếc Nissan S13 Discount Tire / Falken Tire (phải) và chiếc Chevy Camaro SS của tay đua Ryan Tuerck (trái)
Chiếc Hyundai Genesis Coupe màu sơn mới của tay đua Rhys Millen


Xe Camaro SS của tay đua Conrad Grunewald người Mỹ


Chris Forsberg trên chiếc Nissan 370Z NOS Energy Drink (phải)

Scion tC của tay đua Ken Gushi

Xe của tay đua Otto Graven

chiếc Chevy Camaro SS của tay đua Ryan Tuerck






Vòng thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 6-7/5 tới ở Atlanta, Mỹ.

Có một điều đáng tiếc là mùa giải năm nay vắng bóng một số tên tuổi lớn. Tay đua cự phách Tanner Foust đã tuyên bố nghỉ hưu từ mùa giải trước để tập trung cho sự nghiệp đua rally và làm chương trình truyền hình. Sam Hubinette không kịp đưa chiếc Dodge Challenger của mình tới vạch xuất phát. Nhà vô địch năm ngoái, Vaughn Gittin Jr., không đủ tiêu chuẩn tham gia vòng loại vào tuần trước.

Nhật Minh
Theo Formulad

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts