Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Sau khi tung ra hai chiếc CrossPolo và CrossGolf vào hồi đầu năm nay, Volkswagen lại tiếp tục bổ sung hoàn chỉnh thêm cho dòng soft-roader bằng một mẫu xe mới mang tên CrossTouran. Về cơ bản, đây là phiên bản nâng cấp từ xe Touran minivan tiêu chuẩn với khoảng gầm cao hơn và phong cách trông gai góc, bụi bặm hơn.

Trên thân CrossTouran, một số chi tiết mang phong cách SUV bao gồm tấm che chắn phần dưới cản trước và sau, đường chỉ hông cửa màu đen, bộ vè phồng và bệ cửa mới. Các mâm hợp kim 17 inch được bọc trong lốp cỡ 215 (cầu trước) và 235 (cầu sau). Hoàn chỉnh trọn bộ nâng cấp thiết kế ngoại thất là thanh giằng baga bằng nhôm trên mui.

Bên trong nội thất, VW trang bị bộ vải bọc ghế có hoa văn nhiều màu, các panen trang trí bằng thép không gỉ cùng lớp da bọc trên vô lăng, đầu cần số và phanh tay.

Về mặt nâng cấp tính năng, hệ thống treo của CrossTouran được lắp đặt các lò xo dài hơn làm tăng chiều cao gầm thêm 20 mm so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Ngoài các động cơ diesel TSI và xăng tăng áp TDI thông thường (mức công suất trong khoảng từ 105 – 170 mã lực), CrossTouran còn được cung cấp thêm tùy chọn động cơ khí gas thiên nhiên EcoFuel cho hiệu suất cao và thân thiện môi trường. Với động cơ EcoFuel, CrossTouran cho lượng nhiên liệu tiêu thụ 4,8 lít/100 km và khí thải CO2 là 133 g/km. Khi đó, thùng chứa khí gas thiên nhiên sẽ nằm dưới sàn xe mà không hề làm giảm bớt không gian chứa hành lý lên đến 1.989 lít của CrossTouran.

CrossTouran có thể được đặt mua tại Đức ngay từ lúc này với giá tối thiểu 27.700 euro (tương đương 36.000 USD).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts