Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Sau khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2010 và Auto China ở Bắc Kinh, mẫu xe plug-in hybrid 918 Spyder của Porsche đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ dư luận cũng như các khách hàng thân thiết của Porsche. Do đó, Ủy ban giám sát Porsche đã quyết định bật đèn xanh cho dự án phát triển chiếc siêu xe hybrid concept 918 Spyder tại nhà máy Weissach của hãng và đưa vào sản xuất ở Zuffenhausen dạng phiên bản giới hạn.

Siêu xe này khoác trên mình bộ cánh nổi bật của dòng thể thao mà lại có mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn. Nó được đánh giá là đại diện cho công nghệ “Hiệu suất thông minh và tham vọng chế tạo”. Hệ thống truyền lực hiệu quả của động cơ hybrid mạnh mẽ mà chỉ thải ra một lượng CO2 tương đương với 70g/km theo tiêu chuẩn NEDC; Đặc biệt động cơ có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3 lít/100km và đạt tốc độ 96km/h trong vòng 3,2 giây… chính sự kết hợp của những yếu tố trên đã làm nên một Porsche lừng danh. 918 Spyder được dự đoán sẽ bán ra với giá khoảng 630.000 USD cộng thêm thuế khoảng 7.500 USD.

Ông Michael Macht, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG nhận xét: “Có thể chúng tôi đã chọn hướng đi đúng khi phát triển sản xuất phiên bản giới hạn của Porsche 918 Spyder đặc trưng cho hiệu suất và hiệu quả. Chúng tôi sẽ phát triển 918 Spyder ở Weissach và lắp ráp tại Zuffenhausen. Việc này hứa hẹn sẽ là một trong những quyết định quan trọng của một hãng xe với nước Đức.”

Có thể có nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau về việc phát triển sản xuất chiếc 918 này, có người thích, kẻ không hài lòng và cho là viển vông, nhưng dù sao nó cũng là 1 mẫu xe đáng chú ý. Bởi lẽ ít nhiều 918 Spyder cũng có triển vọng dần xoá bỏ tư tưởng không hay về dòng xe hybrid mà người ta vẫn xem nó như là một “cái hộp tiết kiệm xăng thiếu thú vị”, và thành kiến về “cơn sốt xanh” mà ngay cả nhà sản xuất xe thể thao như Porsche cũng không nằm ngoài.

Mẫu siêu xe hybrid này mang động cơ 3,4 lít V8 cùng hai mô tơ điện và hệ thống pin. Một số thông tin chi tiết khác về Porsche 918 Spyder sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts