Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Bentley Motors vừa công bố 2 mẫu xe Continential Arabia được thiết kế và chế tạo độc quyền cho thị trường Trung Đông. Phiên bản đặc biệt này đều được tạo ra tại trụ sở chính Crewe của Bentley với hàng loạt các tính năng đặc biệt dành cho các khách hàng Ả rập.

Hiện thị trường Trung Đông nắm giữ 10% tổng doanh số toàn cầu của Bently và doanh số bán ra tại đây đã tăng 50% trong vòng 50 năm qua. Con số này tiếp tục tăng mặc cho khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Từ một đại lý ban đầu ở vùng này, đến năm 2010 đã có 9 đại lý Bentley hiện diện tại Dubai, Doha, Abu Dhabi, Kywait, Bahrain, Oman, Jeddah, Riyadh và Al Khobar.

Continental Flying Spur Arabia (FSA) và Continental Flying Spur Speed Arabia (FSSA) vẫn giữ nguyên ưu thế hiệu suất mạnh mẽ của dòng xe cao cấp Continental Flying Spur và Spur Speed 4 cửa mui trần nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, hãng còn thêm vào một số chi tiết nội ngoại thất để tạo ra phiên bản mới, cảm giác lái mới thật thanh lịch để xuất sang Ả rập. Theo đó, cả hai chiếc đều được thiết kế lại bằng các hoa văn phù hợp văn hoá Ả rập. Đơn cử như một biểu tượng bên ngoài cản trước, lốp và huy hiệu trên nắp gạt tàn đều mang hơi hướng Ả rập.
Hai mẫu xe được trang bị động cơ hàng đầu của dòng W12, 6 lít. FSA có khả năng đạt đến vận tốc 312km/h và tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng có 4,9 giây. FSSA nhỉnh hơn với công suất 600 mã lực, momen xoắn 750 Nm. Như vậy động cơ đã được cải tiến tăng thêm 9% với công suất và 15% đối với momen xoắn so với người tiền nhiệm Flying Spur. Cụ thể FSSA sẽ đạt tốc độ từ 0-100km/h trong vòng 4,8 giây, tốc độ tối đa 322km/h.

Bánh xe cũng được thiết kế riêng. Mẫu FSA được thiết kế thanh lịch với mâm 14 nan hoa hợp kim, đủ vững chắc để đưa xe qua mọi địa hình và đảm bảo đối lưu không khí cho thắng đĩa. Còn đối với FSSA là 10 nan, mâm 20”, kiểu dáng năng động thể thao và tương thích với thắng cacbon gốm.

Ghế ngồi cũng được chăm chút để xứng danh xe sang: êm ái với chức năng điều chỉnh nhiệt độ mang lại sự thoải mái cho tài xế và hành khách trong suốt hành trình. Lưng ghế trước còn được ốp vào một cái bàn du lịch cùng với một tấm gương nhỏ nhắn bọc crom trên tay nắm cửa và đệm nhung với hoa văn chìm. Để đem đến khách hàng bất ngờ thú vị, ngay cả nắp xăng cũng được mạ crom sáng và huy hiệu chữ B nổi tiếng.

Mỗi xe sẽ có một chìa khoá phụ nhưng chỉ cho phép chạy xe chứ không mở được ngăn hành lý và hộp chứa đồ. Điều này sẽ giúp bảo vệ tài sản của chủ xe mỗi khi đưa xe vào bãi và phải giao chìa khoá phụ để bảo vệ dời xe. Một số tính năng khác của xe như: chức năng Adaptive Cruise Control, camera hậu, giao diện iPod trong các hệ thống thông tin giải trí và điện thoại cá nhân ở trước và sau xe.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts