Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Hãng Nissan tại Bắc Mỹ đã ra mắt mẫu xe crossover Nissan Rogue 2011 tại sự kiện International Z Car Convention lần thứ 23 ở Nashville. Lần này, Nissan Rogue được nâng cấp kiểu dáng trong lẫn ngoài với nhiều trang bị tiện nghi giải trí.

Nissan sẽ bán xe theo hai mức S và SV, cùng với một phiên bản đặc biệt Rogue S Krom Edition. Theo kế hoạch, Rogue sẽ xuất hiện trên thị trường Mỹ từ ngày 13/8.

Việc tân trang ngoại thất của Rogue 2011 thay đổi nhiều chi tiết mới như cản trước, lưới tản nhiệt, các tấm lướt gió trước và sau, gờ crôm nổi trên cửa và một bảng số mạ crôm.

Những phụ tùng bổ sung cho xe gồm có mâm hợp kim nhôm 18 inch (dành cho Rogue S Krom Edition và gói nâng cấp Rogue SL Package), lốp thấp chống trượt (đi với mâm hợp kim nhôm 17 inch) và tấm bảo vệ gầm xe mới. Hiệu suất nhiên liệu của xe cũng tăng lên: Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong thành phố và trên cao tốc của Rogue FWD (phiên bản cầu trước chủ động) lần lượt là 10,7 - 8,4 lít/100 km; của Rogue AWD (phiên bản 2 cầu chủ động) lần lượt là 10,7 - 9 lít/100 km.

Nissan Rogue 2011 lấy năng lượng từ động cơ 4 xylanh 2,5 lít 170 mã lực. Hỗ trợ hoạt động động cơ là hộp số Xtronic CVT, hệ thống điều khiển thăng bằng VDC và bộ phanh đĩa 4 bánh có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Thiết kế xe Rogue linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không gian chứa hành lý rộng lớn với dung tích 1.650 lít, hàng ghế sau có thể tách đôi 60/40 và ghế đơn phía trước gấp xuống được.

Danh sách các công nghệ tiêu chuẩn bao gồm hệ thống khóa cửa từ xa Nissan Intelligent Key, kết nối Bluetooth, hệ thống định vị XM Satellite Radio, RearView Monitor, đèn pha Xenon và dàn âm thanh Bose.

Ngoài ra, gói nâng cấp Premium (chỉ dành cho mức xe SV) sẽ trang bị thêm màn hình định vị 5 inch, cửa mui, hệ thống điều hòa không khí tự động và đèn pha tự động. Cao cấp hơn, gói SL trang bị bộ ghế, vô lăng bọc da, ghế trước và gương có hệ thống sưởi và dàn âm thanh Bose 8 loa.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts