Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Infiniti sắp thương mại hoá phiên bản xe hybrid đầu tiên M35h cùng với việc giới thiệu công nghệ hệ thống lái và phanh hoàn toàn mới tại Mỹ và châu Âu vào năm 2011. Đây sẽ là mẫu xe mang trên mình động cơ sở hữu bộ ly hợp kép, vừa đáp ứng các yêu cầu về môi trường và vừa thoả mãn yêu cầu về cảm giác lái của khách hàng.

Cũng như hệ thống truyền lực của động cơ dầu V6 cùng một động cơ điện 67 mã lực trên nền hộp số tự động 7 cấp, đơn giản chính là chìa khoá phát triển hệ thống lái và phanh một cách hiệu quả cho một chiếc sedan cao cấp. Theo đó, hệ thống lái của Infiniti M35h là một hệ điện-thuỷ lực vận hành trên nguyên lý hỗ trợ “theo yêu cầu”. Nó hội tụ ưu điểm của cả hai loại hệ thống lái: bình thường và êm ái của cơ cấu thuỷ lực cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ điện. Đặc biệt, kích thước của nó nhỏ hơn so với thiết kế truyền thống nhờ sự tích hợp nhiều bộ phận vào một hệ thống.

Phanh được thiết kế lại chủ yếu là đáp ứng nhu cầu về xe sedan thể thao của khách hàng, nhưng song song đó là việc cắt giảm khí thải CO2 của M35h thấp nhất trong tất cả các dòng xe M mới. Nhóm kỹ sư nhà máy đã tìm ra giải pháp bằng việc sử dụng chính động cơ điện để vận hành xy lanh phanh. Đây được xem như là bước đột phá đầu tiên trên thế giới đối với hãng xe đến từ Nhật này.

Hệ thống đột phá ấy được đặt tên là Electric Driven Intelligent Brake. Khi tài xế đạp thắng, lực phanh cần thiết vẫn được duy trì cùng lúc với áp suất thuỷ lực của phanh ma sát được kiểm soát nhằm tối đa hoá năng lượng tái sinh cho động cơ hybrid. Ưu điểm dễ thấy nhất là sự đơn giản, ít bộ phận và trọng lượng nhẹ cũng như được điều khiển tự động hoàn toàn qua lập trình sẵn, nên phát minh này có tiềm năng sẽ trở thành bộ phận thiết yếu trong toàn bộ các sản phẩm Direct Response Hybrid của Infiniti trong tương lai.

Điểm nổi bật tiếp theo của Infiniti trên M35h là bộ ly hợp kép. Bộ ly hợp thứ nhất được lồng vào hộp số tự động, đặt giữa động cơ V6 - 3,5 lít không tăng áp và động cơ điện. Sau đó, ly hợp điều khiển điện tử này sẽ cho phép tách toàn phần khi xe đang chạy địên và tái nạp điện. Việc này giúp giảm sức kéo cơ khí và tăng hiệu suất động cơ điện.

Thêm vào đó là bộ pin cho phép xạc và xả pin nhanh chóng, giúp mẫu xe này chạy bền hơn, tốc độc cao hơn và tiện lợi hơn. Infiniti có thể đáp ứng yêu cầu của đa số khách hang khi họ muốn có một cỗ máy thực sự hiệu quả với một chức năng tăng tốc tức thời của hệ dẫn động cầu sau nổi Infiniti tiếng.

Phiên bản hybrid đầu tiên M35h cho lượng khí thải CO2 thấp nhất, bao gồm cả hai lựa chọn xăng và dầu, và cũng là chiếc xe đầu tiên được bán ra trên 34 thị trường khác nhau của Infiniti. Đáng tíêc là nhà sản xuất không hé lộ thêm thông tin gì khác về hiệu suất của xe. Hẹn gặp lại vào mùa xuân 2011.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts