Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Hãng Infiniti vừa ra mắt mẫu xe đầu tiên thuộc dòng sản phẩm tính năng cao Infiniti Performance Line (IPL) tại triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance 2011. Chiếc xe mang tên IPL G Coupe đời 2011 và sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 12 tới.

Phó tổng giám đốc Ben Poore của Infiniti phát biểu: “Dòng xe IPL được thiết kế với ý tưởng mang đến một tiêu chuẩn hàng đầu mới, không chỉ trang bị bổ sung mà phát huy tối đa tiềm năng của xe Infiniti. IPL kết hợp hài hòa giữa những yếu tố như: thiết kế đẹp cùng công suất mạnh, hệ thống lái êm mà vững chắc. Đây quả là công thức hoàn hảo có một không hai.”

IPL G Coupe 2011 được trang bị động cơ V6 3,7 lít và hệ dẫn động cầu sau. Sau khi nâng cấp lại bộ điều khiển và lắp đặt hệ thống xả khí kép mới, động cơ sản sinh ra công suất 348 mã lực tại vòng tua 7.400 vòng/phút (tăng thêm 18 mã lực) và mômen xoắn cực đại 374 Nm (tăng từ mức 366 Nm ban đầu). Kế tiếp, IPL G Coupe còn được nâng cấp mới hệ thống lái, bộ giảm chấn, bộ phanh thể thao bằng hợp kim nhôm (4 pít-tông cho cầu trước và 2 pít-tông cho cầu sau) cùng bộ vi sai dung dầu (VLSD).

Nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản gốc, thân xe IPL G Coupe được tân trang lại bộ cản trước/sau tích hợp đèn sương mù; bệ cửa sắc nét; đuôi cá sau và đầu ống pô bằng crôm. Bộ mâm 7 chấu 19 inch màu đen được bọc trong lốp thành thấp Bridgestone Potenza RE50A. Những chi tiết nhỏ như nước sơn (màu xám mờ hoặc đen), huy hiệu IPL trên cốp và nắp đậy động cơ đặc biệt cũng góp phần tạo thêm sự độc đáo cho thiết kế.
Với tông màu xám hoặc đỏ chủ đạo, phần thiết kế nội thất bao gồm những chi tiết cơ bản như bộ ghế da, đường chỉ may đỏ và các panen nhôm Silk Obi. Ngoài ra, còn phải kể đến dàn âm thanh chất lượng cao Bose, hệ thống định vị nhận dạng giọng nói, camera lùi, cảm ứng và cửa sổ trời. Hiện tại, Infiniti chỉ dự định cung cấp IPL G Coupe 2011 cho thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, những thị trường khác vẫn đang được xem xét.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts