Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Hãng BMW đang lên kế hoạch tung ra thị trường dòng xe bốn chỗ cao cấp trong khoảng thời gian công bố dòng X3. Mẫu xe SAV mới nhỏ gọn này có thể mang tên X4 và xuất phát từ dòng Gran Turismo Serie 5 chuẩn bị xuất hiện trên thị trường.

Theo nguồn thông tin từ Auto Express, BMW đang chuẩn bị cho ra đời phiên bản nhỏ hơn so với dòng xe SAV trước đó. Và phiên bản mới sẽ được gắn mác X4.

Tiếp nối sự thành công vượt trội của dòng xe X6, BMW vừa tiết lộ rằng đã có thị phần dành cho dòng sản phẩm mới trong thời gian dòng xe X3 xuất hiện tại thị trường. Theo một thành viên có nickname X-Style của hãng BMW, sản phẩm mới sẽ có hình dáng tương tự như X6 nhưng với một kích thước nhỏ hơn cùng động cơ mạnh mẽ.

Trong khi cửa hậu của dòng X6 vẫn theo nguyên bản, thì dòng sản phẩm mới có tính năng nổ bật hơn. Xe gần như có 2 khoang hành lý, cùng tính năng như dòng xe Gran Turismo 5. Điều này sẽ giúp cho dòng xe X4 có nhiều tính năng vượt trội hơn, người sử dụng có thể vừa mở cửa hậu vừa có thể mở khoang hành lý.

Bên trong được trang bị 4 chỗ ngồi với 2 chỗ ngồi riêng biệt phía sau, làm nổi bật hơn về tính năng sang trọng với dòng xe X của BMW. X4 có thể cùng động cơ và hộp số với X3; do đó, phiên bản xDrive20d có thể sẽ mang động cơ diesel tăng áp 2 lít 181 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 8 giây. Hiệu suất nhiên liệu khá tốt, chỉ 4,7 lít/100 km và khí thải CO2 là 150 g/km. Tuy nhiên, cũng sẽ có một phiên bản chạy xăng xDrive đầu dòng sử dụng động cơ tăng áp 6 xylanh 3 lít công suất 300 mã lực. Đủ cho xe tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 5 giây và đạt vận tốc tối đa trên 240km/h

Hiện nay dòng xe X4 chỉ mới được phác thảo, nhưng dự án này đang bị đóng băng do ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính thế giới. Sắp tới, nó sẽ được giới thiệu dưới dạng ý tưởng trong buổi triển lãm xe năm tới. Nếu khách hàng có những phản ứng tích cực, BMW sẽ tiến hành sản xuất và tung ra thị trường vào năm 2012.

Dù vậy, đó cũng không phải là mô hình mới của BMW. Hãng đang dự định phát triển doanh số bán với việc làm mới lại dòng xe Serie 3 (dự án này cũng thực hiện vào năm 2012) và một phiên bản hệ thống dẫn cầu trước của dòng Serie 1 (nhằm để cạnh tranh với dòng A1 của hãng Audi). Bên cạnh đó, dòng xe điện của hãng Megacity cũng sắp xuất hiện trên thị trường. Công ty này cũng sẽ tung ra serie 6 coupe mới trong cùng năm đó

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts