Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Pebble Beach ngày càng trở thành điểm hẹn của các chương trình ra mắt xe độc. Trong đó có McLaren MP4-12C, Fiorvanti SP1, Perana Z-One, Morgan EvaGT, Jaguar XK175, … và giờ đây là bộ đôi Bentley Continental GTC và GTC Speed 80-11 Editions. Số 80 cho biết đây phiên bản giới hạn độc quyền dành cho thị trường Bắc Mỹ với số lượng khiêm tốn là 80 chiếc, còn số 11 chính là năm sản xuất 2011 .

Cả hai mẫu xe trên đều được đánh giá là vẫn đạt hiệu suất cao, sang trọng và tinh xảo đồng hành cùng thương hiệu Bentley trong suốt 91 năm qua. Càng đặc biệt hơn khi uy tín đó được đánh dấu bằng việc sản xuất độc quyền cho một thị trường duy nhất. Huyền thoại mui xếp đến từ Anh quốc.

GTC và GTC speed 80-11 không chỉ sở hữu mức hiệu năng vượt trội như các anh em khác của nhà Bentley mà còn có những nét chấm phá riêng trong sức mạnh động cơ và thiết kế. Đối với chiếc GTC 80-11 luxury được trang bị bộ vành 20”, 14 chấu hợp kim – hình kim cương và tổ điểm ở giữa là biểu tượng của Bentley với chữ B kiêu hãnh. Bên cạnh đó, phiên bản thể thao của chiếc GTC speed 80-11 đc trang bị loại mâm 20", đc phủ 1 lớp sơn đen bắt mắt và hé lộ má phanh màu đỏ bên dưới.

Cả hai chiếc xe trên đều là những kẻ kế thừa tuyệt vời của nhà sản xuất xe lừng danh nước Anh, cùng sự tinh xảo không gì bằng với huy hiệu của Union Jack chói sáng ở phía capô trước. Bentley đưa ra một số lựa chọn về màu sắc khá là phong phú cho cả hai mẫu xe trên. Tuy nhiên, nếu ai thích sự độc quyền có thể chọn màu mới ra lò và có thể gọi là độc nhất: Midnight – dành riêng cho những chiếc convertibles cao cấp. Hai mẫu xe trên được trang bị mui mềm Dark Grey Metallic và cả chi tiết nhỏ nhặt như nắp bình xăng cũng được chăm chút khi nó được gắn mác Mulliner.

Nhóm thiết kế của hãng đã tạo ra cho mỗi chiếc một phong cách nội thất cực kỳ độc đáo. Chọn lựa da bọc đều từ hãng Beluga, huy hiệu trên GTC thì trắng, GTC Speed thì đỏ, cả hai đều nổi trên nền chỉ khâu tương phản màu da. Những kết hợp đó cho ra bộ nội thất da có màu tối mạnh mẽ, nhấn thêm chút chỉ khâu gia công bằng tay có độ tương phản cao.

Để tô điểm thêm cho lớp ốp gỗ đen bóng Piano, trên chiếc GTC, đồng hồ tốc độ bằng nhôm cũng được chăm chút một lớp phủ sáng, còn GTC Speed thì đó là màu đen cho ra dáng thể thao. Bàn đạp lấy ý tưởng từ xe thể thao cùng với bệ bước chân và táp-lô được đính biểu tượng “80-11 Edition”.

Cả hai chiếc 80-11 Edition GTCs và 80-11 Edition GTC Speeds dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý Bentley và mùa thu năm nay với tư cách là xe đời 2011. Theo đó, cả 2 chiếc trên cũng như các dòng xe khác của nhà Bentley được trang bị công nghệ FlexFuel cho phép chạy xăng, nhiên liệu sinh học E85 hoặc bất kỳ loại nào khác mà không ảnh hưởng đến hiệu năng. Đó cũng là một bước đi trong chiến lược bảo vệ môi trường mà Bentley đã cam kết: giảm 15% khí thải bằng công nghệ truyền động FlexFuel cho tất cả các dòng xe hiện nay cho đến hết năm 2011. Hãng cũng đã hứa hẹn về dòng xe mới với hệ truyền động mới cắt giảm khí thải và tiêu thụ nhiên liệu lên đến 40%.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts