Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Các kỹ sư của Blue Oval thử nghiệm tất cả các địa hình và điều kiện thời tiết để kiểm tra tính năng và độ bền của dòng xe Focus mới.

Hãng Ford cho rằng mọi thứ của dòng xe Focus mới đã sẵn sàng, và để chắc chắn dòng xe VW Golf sẽ có những thách thức với những vấn đề xảy ra khi lái xa, các kỹ sư của Ford đã đi khắp nơi trên thế giới tìm kiếm hầu hết các điều kiện thử nghiệm.

Là một phần của đời thứ ba dòng xe Focus, chiếc xe nguyên mẫu đã được chạy hết công suất trên hồ đóng băng ở Bắc Cực, xuyên qua các vùng sa mạc nóng nhất, và chạy lên xuống trong tình trạng quá tải qua dãy An-pơ, để chứng thực được tính hoàn hảo đáng tin cậy của dòng xe này.

Ford đã thử nghiệm trên đường Grossglockner thuộc dãy núi An-pơ ở Áo. Đó là một chặng đường dài khoảng 30 dặm, đi xuyên qua vường Quốc gia Hobe Tauem với 36 thử thách đường ngoằn nghoèo ở độ cao lên đến 2.504 mét. Và với một đoạn đường dốc hơn 12% cùng với không khí loãng trên cao, đây là một địa hình thật sự lý tưởng để kiểm tra tính bền bỉ của xe.

Các kỹ sư của công ty đã dành ra 2 tuần để lái xe lên xuống ngọn đồi mỗi ngày với đoạn đường dài khoảng 120 dặm. cả 2 dòng xe Focus chạy nhiên liệu xăng và dầu đều được kiểm tra, nhưng trong cuộc họp gần đây nhất, các kỹ sư lại lo lắng về dòng xe EcoBoost 1.6L mới chạy nhiên liệu xăng.

Xe được lái nhanh chóng trong khi gài số thấp để đẩy mạnh hệ thống dẫn động lên đến giới hạn.Và nếu như ở chạy ở độ cao đó vẫn chưa đủ, một số xe thử nghiệm sẽ được trang bị thêm tấm làm lệch dòng không khí, sinh nhiệt và được lắp trong khoang động cơ, giúp hệ thống làm mát của xe hoạt động đến mức giới hạn của nó.

Hãng Ford cũng sẽ trang bị thêm cho những chiếc xe thử nghiệm những thùng nước tương tương với trọng lượng của người lớn, và kéo rơ moóc lên đồi với vận tốc không đổi là 32km/h, và các kỹ sư phải nghiên cứu hệ thống dẫn động của xe có thể chịu được bao nhiêu, và xe có thể chạy với tải trọng là bao nhiêu.

Chỉ khi nào các xe vượt qua được kỳ kiểm định về chất lượng, khi đó Ford mới đồng ý cho tung ra thị trường.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts