Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Tại Anh, công ty Greenfuel vừa ra mắt mẫu xe GENeco Bio-Bug chạy bằng khí mêtan có nguồn gốc từ chất thải sinh hoạt. Bio-Bug đã được công ty The Greenfuel cải tiến từ xe Volkswagen Beetle cabriolet để có thể sử dụng nguồn nhiên liệu mới.

Để có thể ứng dụng khí mêtan như khí biogas (tức không sinh phản ứng phụ đáng kể), khí CO2 phải được tách lọc ra. Bio-Bug vẫn sử dụng nhiên liệu xăng không chì thông thường để khởi động, nhưng sẽ tự động chuyển sang khí mêtan khi máy bắt đầu nổ.

Được biết, Bio-Bug có thể chạy được quãng đường dài 16.000 km/năm bằng lượng khí xử lý từ 70 hộ gia đình. Theo ước tính, nếu có thể xử lý toàn bộ chất thải tại địa phương Avonmouth (trụ sở của GENeco) thì sẽ giảm lượng khí thải CO2 xuống khoảng 19.000 tấn.
Tổng giám đốc Mohammed Saddiq của GENeco cho biết: “Công ty chúng tôi đã sản xuất khí biogas trong nhiều năm qua để cung cấp điện năng cho nhà máy cũng như mạng lưới điện quốc gia. Với lượng khí thừa, chúng tôi đã quyết định tạo ra một chiếc xe chạy bằng khí biogas thay thế cho loại nhiên liệu xăng dầu thông thường. Khách hàng khi sử dụng sẽ khó lòng nhận ra đây là xe nhiên liệu biogas vì hoạt động hoàn toàn không khác bất kì loại xe thông thường nào. Có lẽ đây là chiếc xe thân thiện môi trường nhất hiện có.”

Nếu dự án thử nghiệm này gặt hái kết quả thành công, Volkswagen sẽ xem xét kế hoạch cải tiến một phần dòng xe sang sử dụng khí biogas. Trong tháng trước, Volkswagen cũng đã công bố chiến lược chiếm lĩnh thị phần xe công nghệ “xanh” bằng việc phát triển một thế hệ xe điện và hybrid mới.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts