Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 14 October 2011

Audi chính thức Thông tin về việc sản xuất Audi Q3.

Ít ngày trước đây, Audi công bố chiếc SUV compact 4 cánh sẽ được bắt đầu sản xuất ở nhà máy SEAT tại Martorell, thuộc Catalonia của Tây Ban Nha. Mỗi năm, Audi dự kiến sẽ sản xuất gần 100, 000 xe Q3 được làm từ đá đặc biệt cho thị trường.

Khoản đầu tư mà Audi đầu tư để sản xuất Q3 khoảng 330 triệu Euro (tương đương 429 triệu USD) để xây dựng cơ sở hạ tầng và tăng cường những phương tiện sản xuất hiện đại.

Ông Frank Dreves, Thành viên hội đồng về sản xuất tại Audi AG cho biết: “Nhà máy Martorell là nơi có phương tiện sản xuất cực kỳ hiện đại với đội ngũ công nhân tay nghề cao và họ biết chính xác tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu. Q3 chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn cho Audi.”
Audi AG quyết định sản xuất Audi Q3 tại Tây Ban Nha cho thấy dự định sắp tới của Audi đang mong muốn đẩy nhanh đà tăng trưởng mà nó bao gồm cả chiến lược chinh phục toàn cầu. Khi Audi đi vào sản xuất tại Martorell, công ty đã mang đến gần 1500 công việc cho người địa phương, bao gồm 700 vị trí sáng tạo hoàn toàn mới. Audi cũng trực tiếp đào tạo cho đội ngũ công nhân. Tất cả nhân viên sẽ tham gia chương trình 176 giờ đựơc thiết kế đặc biệt cho Q3 để chuẩn bị cho những thách thức mà họ sẽ đương đầu trong quá trình sản xuất.
Theo Audi, công ty đã đầu tư tốt nhất cho dòng xe mới nhất này với: phân xưởng thân xe mới có 450 robot tham gia vào việc lắp ráp đặc biệt cho Q3 ước chừng trong; và Audi còn sử dụng robot cho các công đoạn tự động khác.

Nhờ vào thiết kế nhẹ, phiên bản cơ bản của Audi Q3 giảm trọng lượng còn 1, 500 kg (3,306.93 lb). Động cơ xe mui trần và phần gấp vòng quanh của hatchback được tích hợp vật liệu sáng sẽ được làm bằng aluminum. Hàng loạt thép vật liệu cao cấp cũng được dùng cho phần cứng, an toàn cho pin hành khách.

Ông Wolfram Thomas tự hào chia sẻ: “Dòng xe mới là một ví dụ khác về sự hợp lực giữa Volkwagen Group và Audi AG đã và đang diễn ra tại SEAT. Q3 là sản phẩm tiêu biểu của những công nhân xuất sắc tại nhà máy SEAT và của những kỹ năng chế tạo xe đặc biệt”.

Audi Q3 với thiết kế nhỏ gọn, SUV thể thao, sẽ cùng các thành viên Q5 và Q7 gia nhập gia đình Q của Audi. Q3 thuộc dòng 5 cửa với vẻ năng động, có phong cách như một chiếc coupe. Q3 cũng mang nét đặc trưng của SUV như vị trí ngồi rộng rãi, kích thước bánh xe như SUV, và khoảng sáng gầm xe cao, và nhiều tiêu chuẩn mà khác mà theo Audi là không đo đếm được như cảm giác lái thể thao…. Q3 kết hợp giữa thiết kế năng động của xe compact với khoảng không chứa đồ rộng rãi và những đặc tính linh hoạt của dòng SUV. Hệ thống hỗ trợ lái mang đến cảm giác thoải mái mới như dòng SUV compact.

Q3 sẽ chính thức ra mắt với động cơ 4 xi-lanh: gồm 1 động cơ TDI và 2 động cơ TFSI. Công suất khoảng 103 kW (140 mã lực) và 155 kW (211 mã lực), và cả 2 đều rất tiết kiệm nhiên liệu.
Tại khu vực châu Âu, Q3 sẽ bắt đầu có mặt vào tháng 7. Dự kiến, trong quý 4 năm nay, Q3 sẽ chính thức có mặt trên toàn cầu. Đầu năm 2012, những xe đợt đầu trong số 100 000 xe sẽ xuất xưởng đến tay khách hàng đợt đầu tiên. Tại Đức Q3 sẽ bán ra với giá cơ bản là 29, 900 euro ( 38,870 USD). Theo kế hoạch, Trung Quốc sẽ là nơi sản xuất những chiếc compact thể thao, và đây cũng là những xe đặc biệt cho thị trường này trong giai đoạn 2.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts