Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 21 July 2011


Khó khăn của xe điện chủ yếu liên quan đến năng lượng dự trữ. Trong khi việc nâng cao dung lượng pin hay rút ngắn thời gian sạc điện vẫn là một thách thức lớn thì hãng General Motor và OnStar đã cùng nhau bắt tay vào nghiên cứu một dự án mới nhằm khác phục nhược điểm của xe điện hiện nay.


Dữ liệu tổng hợp về thói quen sạc điện của người sử dụng được tổng hợp và truyền lên mạng lưới chính thông qua các dịch vụ viễn thông. Điều này cho phép nhà sản xuất đưa ra khuyến cáo về cách quản lý năng lượng dự trữ trên xe.


Nichk Pudar phó Tổng Giám đốc kế hoạch và phát triển thương mại của OnStar nói: "Trái ngược với những nhà sản xuất thiết bị gốc khác, họ chỉ cung cấp công nghệ lưới thông minh, chúng tôi đưa kết quả nghiên cứu đến cấp xa, dự án sẽ phát triển thành một chương trình trong thực tế".



"Thông qua những dữ liệu tổng hợp, chúng tôi sẽ thấy được kết quả thực tế và làm thể nào để quản năng lượng một cách thông minh như tối ưu hóa hiệu năng sạc của xe điện và hạn chế chi phí cho tài xế", ông nói tiếp.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts