Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 2 December 2011

- Bentley sắp ra mắt Continental GTC phiên bản mới tại triển lãm ô tô Frankfurt ...
(VTC News) - Bentley sẽ ra mắt Continental GTC phiên bản mới tại triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới. Chưa có quá nhiều thông tin nhưng chắc chắn xe siêu sang này sẽ có nội thất mới lạ.

Bentley sẽ giới thiệu Continental GTC phiên bản mới tại Frankfurt. Dòng xe Continental của Bentley vốn đã luôn được nhiều người chú ý, với việc hãng liên tục cho một loạt các mẫu mới: GT hai cửa, GTC mui trần, chiếc sedan Flying Spur với hai mẫu Speed và Super Sport, rồi hàng loạt những phiên bản đặc biệt.

Giống như các dòng xe có tiếng khác, ví dụ như Porsche 911 hay Ford Mustang, cứ mỗi khi một mẫu mới được tung ra, thì hiệu ứng đô-mi-nô mới lại được bắt đầu.

Bởi vậy, sau khi chiếc Continental GT được nâng cấp vào tháng 9 vừa rồi với hình thức cũng như “nội dung” hoàn toàn mới, việc các mẫu khác của dòng Continental cũng theo bước người anh em của mình chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đã có nhiều tin tức về việc Continental GTC phiên bản mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô ở Frankfurt sắp tới, hứa hẹn sẽ đem đến dáng vóc tươi trẻ cùng thiết kế nội thất mới lạ, động cơ 6 lít turbo kép W-12 số tự động 6 cấp… và hàng loạt cải tiến nữa.

Dưới đây là những hình ảnh về mẫu xe này


Thành Công (theo AB)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts