Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 3 November 2011




Tối 3/9, chung kết Miss Auto Việt Nam 2011 vừa diễn ra tại Thành phố Hải Phòng với ngôi hoa khôi thuộc về thí sinh Văn Hoa Thu Hằng.
Miss Auto Việt Nam là một cuộc so tài sắc đẹp cuốn hút, hấp dẫn và đây là lần đầu tiên một cuộc thi người đẹp gắn liền với những hoạt động liên quan đến các vấn đề về an toàn và phương tiện giao thông được tổ chức. Các thí sinh đã có những hoạt động ngoại khóa sôi nổi như tuyên truyền luật giao thông, thi kĩ năng lái xe an toàn.

Đêm chung kết cuộc thi đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên Hải Phòng với nhiều phần trình diễn đặc sắc. Ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi thuộc về thí sinh Văn Hoa Thu Hằng, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Ngô Thùy Dương và Á khôi 2 thuộc về Hà Trần Tuyết Nhi.

Ảnh minh họa
Văn Hoa Thu Hằng giành ngôi Hoa khôi Miss Auto

Cô SV ĐH Kiến Trúc Văn Hoa Thu Hằng được biết đến nhiều với cái tên người đẹp Thiên Hằng, từng đoạt giải Á khôi Thời trang 2007, Top 20 Hoa hậu hoàn vũ 2008, từng tham gia đóng một vài vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình và phim ngắn. Hai Á khôi là Thùy Dương và Tuyết Nhi cũng có những vẻ đẹp riêng cuốn hút.

Đúng như chủ để cuộc thi "Mạnh mẽ và cuốn hút", phần trình diễn trang phục bikini của các thí sinh đã hâm nóng khán đài của NVH Hải Phòng, với rất đông các khán giả đến để cổ vũ cho các thí sinh.

Hình ảnh thí sinh Miss Auto gợi cảm với Bikini:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts