Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

GM vừa công bố giá bán của chiếc xe điện Chevrolet Volt với mức bán lẻ 41.000 USD. Giá này chưa tính đến khoản trợ cấp 7.500 USD tiền thuế của chính phủ liên bang. Giá thuê xe thời hạn 3 năm là 350 USD/tháng.

Tại hội nghị ở San Jose bang California, các nhà điều hành GM cho biết giá thuê Volt rất gần với giá cho thuê chiếc xe hoàn toàn chạy điện Leaf của Nissan là 349 USD/tháng. Hiện giá căn bản của Leaf là 32.780 USD sau khi được hỗ trợ của chính phủ Mỹ, sẽ có giá 25.280 USD.

Giá cho thuê này của Volt đã bao gồm việc giảm giá 2.500 USD khi khách trả tiền thuê cho 3 năm. John O'Dell biên tập viên cao cấp của GreenCarAdvisor.com viết: “Đây là chiến lược giá cả táo bạo của GM bởi vì nó rất sát với giá thành sản xuất”. John O'Dell viết tiếp, nếu giá bán Volt đưa ra không được người tiêu dùng chấp nhận, một tai họa thảm khốc sẽ giáng xuống đầu GM. “GM sẽ mất 750 triệu USD cho ván bài này.Việc thua cuộc chẳng những gây tổn hại đến danh tiếng mà còn ảnh hưởng đến tương lai hoạt động tài chính trong cuộc đua tranh sản xuất xe thân thiện môi trường.”

GM đang cố gắng làm cho người tiêu dùng phân biệt được 2 loại xe khi so sánh giá cho thuê. Trong khi Leaf chỉ có đơn thuần động cơ chạy điện pin và tầm hoạt động 160 km, Volt có động cơ điện pin với tầm hoạt động 64 km và được trang bị thêm động cơ xăng mở rộng tầm hoạt động thêm 480 km nữa. Joel Ewanick, phó Giám đốc tiếp thị thị trường Mỹ của GM nói: “Volt đem lại nhiều tiện ích cho người dùng hơn xe điện. Mọi người đều mong muốn có một chiếc ô tô thực sự chứ không muốn chiếc xe phải dừng giữa đường khi đang chạy công việc.”

GM đã xây dựng trang web getmyvolt để khách hàng có thể đặt mua xe tại website vài những đại lý của những vùng được phân phối xe trong đợt này. Đợt bán hàng đầu tiên cuối năm nay sẽ thực hiện ở các bang Michigan, California, New York, New Jersey, Connecticut, Texas và Washington, D.C trước khi bán rộng rãi trên toàn quốc sau đó từ 12 đến 18 tháng. Nếu người mua cư ngụ ở ngoài danh sách những bang nêu trên, họ phải đăng ký và nhận hàng ở các đại lý tại các bang có trong danh sách. Khách hàng có thể theo dõi danh sách và tiến trình giao xe trên trang web này.

GM có kế hoạch sản xuất 10.000 chiếc Volt đời 2011, và có thể nâng lên con số 30.000 chiếc. “Có một khoảng thời gian chờ đợi từ khi đặt hàng cho đến lúc nhận xe, nếu khách hàng biết được cụ thể đơn đặt hàng của họ được giải quyết đến đâu, họ sẽ an tâm hơn” Ewanick cho biết. GM quyết định giá cho thuê thấp vì họ có thể thu hồi, tái chế pin lithium ion được chế tạo bằng những vật liệu đắt tiền và họ được giảm 7.500 USD giảm thuế của liên bang trên mỗi xe cho thuê. Với mức thuế giảm phân bổ cho 36 tháng, mỗi xe cho thuê được giảm 200 USD.

Chính phủ Mỹ đã phê duyệt việc giảm thuế 7.500 USD sẽ áp dụng cho 200.000 xe do GM sản xuất. Tiền thuế này có mục đích hỗ trợ cho người mua xe, do vậy đối với người mua, họ chỉ phải trả 33.500 USD. Ewanick nói : trong tình hình hiện nay, khi người tiêu dùng chưa tự nguyện chấp nhận trả thêm chi phí cho loại xe thân thiện môi trường, phải mất nhiều năm nữa chúng tôi mới có thể đạt doanh số 200.000 xe, nhưng trong thời gian đó, ý thức người tiêu dùng sẽ được nâng cao và xe điện sẽ có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.”

Giá căn bản của Volt bao gồm phí 5 năm sử dụng mạng thông tin toàn cầu OnStar, Bluetooth, dây sạc điện dùng cho ổ cắm 120 volt. Nếu khách hàng trả thêm 3.600 USD, họ sẽ được mua Volt nâng cao được trang bị ghế nệm bọc da, tay lái bọc da, ghế sưởi ấm, camera chiếu hậu, Mâm hợp kim nhôm bóng, và 3 màu xe tùy chọn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts