Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 16 October 2011

Dù chỉ có động cơ 600 phân khối, Yamaha R6 vẫn được xếp vào dòng siêu mô tô thể thao bởi khả năng tăng tốc đáng ngạc nhiên. Còn gì thú vị hơn khi cưỡi “mãnh thú mặt quỉ” vi vu trên xa lộ, đặc biệt khi có người đẹp kề bên.

Động cơ 600 phân khối, công suất 127 mã lực, chỉ số của R6 khiêm tốn so với hàng loạt những chiếc xe khác. Nhưng trọng lượng của xe chỉ là 160kg, thêm nữa, nhà sản xuất Yamaha đã tạo ra cho R6 khả năng tăng tốc rất nhanh. Bộ khung trọng lượng nhẹ, thân xe gọn khiến cho Yamaha tăng tốc nhanh, ôm cua rất ngọt và thực sự cơ động so với nhiều mẫu xe thể thao khác.

Điểm nhấn của R6 chính là cặp đèn pha “mặt quỉ” xếch ngược đúng chất Yamaha. Bộ giảm xóc trước cùng phanh đĩa cỡ lớn, ống xả ngắn vểnh ngược, đuôi cùng cụm đèn sau thiết kế tối giản mà mà tinh tế, tất cả tạo nên nét đẹp tổng thể dữ dội mà cuốn hút của R6.

Yamaha R6 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử YCC-T, đạt công xuất 127 mã lực ở vòng tua 14.500 vòng/phút. Tỉ lệ công xuất/ khối lượng nhỏ, đó chính là lí do giải thích cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ của xe.

Yamaha R6 với ngoại hình dữ dằn trở nên “mềm” hơn khi đúng cạnh người đẹp:
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Theo VnMedia

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts