Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 12 November 2011

Vương miện cuối cùng đã được trao cho người đẹ 23 tuổi Mandy Lange tại lễ hội xế độ Tuning World Bodensee.

Trong cuộc thi Hoa hậu xế độ năm nay, đã có 500 cô gái tham gia với 18 gương mặt sáng giá nhất được lựa chọn vào vòng chung kết. Sau khi đánh bại 17 đối thủ nặng ký, người đẹp 23 tuổi Mandy Lange đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu xế độ năm 2011.

Trở thành đại sứ sắc đẹp mới của thế giới xế độ, theo chân cựu hoa hậu năm 2010 Kristen Zippel, Mandy Lange vô cùng xúc động khi trả lời phỏng vấn: "Tôi không thể tin được những gì đang xảy ra. Mọi chuyện thật bất ngờ". Tân Hoa hậu xế độ hiện nay đang là giáo viên thể dục thẩm mỹ đến từ bang Brandenburg, Đức.

Ảnh minh họa
Tân Hoa hậu xế độ Mandy Lange.

Như thông lệ, nữ hoàng sắc đẹp mới sẽ đại diện cho thế giới xế độ và trở thành gương mặt chính của bộ lịch Miss Tuning Calender 2012. Dự kiến, bộ lịch sẽ được chụp tại các bãi biển và thành phố của Croatia.

Ngoài ra, Mandy Lange còn được nhận một chiếc Skoda Fabia RS mới và hợp đồng quảng cáo hai tháng với Pizza.de như giải thưởng cho người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu xế độ 2011.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu xế độ 2011:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nguồn: Autopro

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts