Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 4 November 2011




Thừa khả năng tậu những chiếc xe tân tiến và hào nhoáng nhất, nhưng một số ngôi sao lại tìm đến ô tô cổ như một thú chơi.

Siêu mẫu Kate Moss - Rolls-Royce Silver Shadow



Kate Moss thường xuyên xuất hiện trên chuyên mục thời trang của các tạp chí lớn bỏi phong cách thời trang cá tính và thanh lịch. Không chỉ với thời trang, cả trong lĩnh vực xe hơi, siêu mẫu này cũng có thị hiếu khá tốt. Chiếc xe yêu thích của cô là Rolls-Royce Silver Shadow. Dòng xe này được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1965 với giá chỉ hơn 11.000 USD. Ban đầu Rolls-Royce định đặt tên xe là Silver Mist, để thay cho cái tên Silver Cloud dự kiến trước đó, nhưng cuối cùng đã đổi thành Shadow vì khi dịch sang tiếng Đức, “mist” còn có nghĩa là “phân bón”. Rolls-Royce Silver Shadow không phải là chiếc xe cổ duy nhất của Kate Moss.

Patrick Dempsey - Jaguar E-Type Convertible

Không có gì ngạc nhiên khi Patrick Dempsey thích sưu tập xe, vì anh vừa là diễn viên hạng A của Hollywood - đồng nghĩa với túi tiền rủng rỉnh, vừa là một tay đua ô tô. Bộ sưu tập xe của anh có những chiếc hào nhoáng và tân tiến như Lotus Exige và Porsche 911 GT3 RS, nhưng cũng không vắng bóng xe cổ, với chiếc Jaguar E-Type mui trần trên đây là một ví dụ. Ra đời hồi thập niên 60, dòng E-Type lấp chỗ trống mà XK150 bỏ lại trên thị trường với hình thức bắt mắt và tính năng vận hành xuất sắc trong một phong cách xe hơi đậm chất Anh quốc. Thậm chí từng có tin đồn huyền thoại Enzo Ferrari đã gọi E-Type là mẫu xe đẹp nhất thế giới khi đó.

Arnold Schwarzenegger - Excalibur

Arnold Schwarzenegger, người hùng cơ bắp một thời của Hollywood và nay là thống đốc bang California, đặc biệt mê xế cổ. Chiếc Excalibur cổ là “cục cưng” của ông. Được sản xuất từ thập niên 60 ở Wisconsin, mẫu xe này được sản xuất theo kiểu xe Mercedes SS đời 1928 nhưng dùng khung Studebaker và động cơ Chevy dung tích 5.362cc.

Matthew McConaughey - Chevrolet Camaro Z28

Thêm một ngôi sao hạng A của kinh đô điện ảnh Hollywood, thêm một chiếc xe cổ - Matthew McConaughey với chiếc Chevy Camaro Z28. Điểm phân biệt Z28 với các xe Camaro tiêu chuẩn là hốc gió trên nắp capô và logo Z28 khá lớn chạy dọc hông xe.

Siêu mẫu Kate Moss - MG Midget

Như đã nói ở trên, Rolls-Royce Silver Shadow không phải là chiếc xe cổ duy nhất của Kate Moss. Siêu mẫu này còn có một chiếc MG Midget thế hệ đầu tiên, sử dụng động cơ 948cc công suất chỉ 46 mã lực. Chiếc xe có vận tốc cực đại khiêm tốn 140km/h và mất tới 18,3 giây để tăng tốc 0-100km/h.

Siêu mẫu Elle Macpherson - Aston Martin DB5 Convertible

Có vẻ như các siêu mẫu thường “phải lòng” xe cổ của Anh. Đầu tiên là Kate Moss với Rolls-Royce và MG, giờ tới “chân dài” Elle Macpherson với một chiếc Aston Martin DB5 Convertible cổ dạo quanh đường phố London. Phiên bản mui trần này của xe DB5 chỉ có 123 chiếc được sản xuất trong thời gian từ năm 1963 đến 1965. Trong đó chỉ có 19 chiếc tay lái nghịch. Tất cả đủ nói lên giá trị chiếc xe của Elle Macpherson.

Jay Leno - White

Jay Leno là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới bởi thú chơi xe, đặc biệt là xe cổ. Bộ sưu tập xe của ông đủ tạo thành một bảo tàng nhỏ. Một trong số những chiếc cổ nhất là xe động cơ hơi nước White phiên bản 1908.

Đây là một trong những chiếc ô tô chính thức đầu tiên của tổng thống Mỹ. Sự ra đời của động cơ đốt trong đã khiến xe chạy bằng hơi nước “thất sủng”.

Jay Leno - Duesenberg Model J

Vẫn là ngôi sao talk show Jay Leno, lần này với một chiếc Duesenberg J Walker Legrande Torpedo Phaeton đời 1930. Ông không muốn những chiếc xe cổ suốt đời nằm phủ bụi trong gara nên thường mang từng chiếc ra dùng. Duesenberg J Walker Legrande Torpedo Phaeton đời 1930 là một trong những mẫu xe to nhất, nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và xa xỉ nhất vào thời của nó. Chỉ có khoảng 481 chiếc xuất xưởng trước khi việc sản xuất hoàn toàn chấm dứt vào năm 1937.

Thái tử Charles - Aston Martin DB5 Convertible

Một lựa chọn giống siêu mẫu Elle MacPherson, Aston Martin DB5 Convertible là lựa chọn của Thái tử Charles. Ảnh trên chụp khi ông lái xe tới dự Ngày hội Polo quốc tế Cartier International Polo diễn ra ở Windsor hồi cuối tháng 7.

Ringo Starr - Mini Cooper

Xe Mini được xem như hình ảnh thu nhỏ của thập niên 60, và ban nhạc The Beatles cũng vậy. Nên không có gì ngạc nhiên khi có sự kết hợp của hai “nhân vật”này: Ringo Starr và một chiếc Mini Cooper cổ.

Keanu Reeves - Porsche 911

Keanu Reeves, ngôi sao phim hành động Hollywood, hâm mộ những chiếc xe Porsche cổ. Trong ảnh là anh đang lái chiếc 911 cổ.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts