Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


- Thêm một mẫu concept lạ, thể hiện khả năng sáng tạo của con người.

Thiết kế xe hơi cũng giống như một môn nghệ thuật hấp dẫn mà ở đó, các họa sĩ được phát huy tối đa trí tưởng tượng phong phú, cùng khả năng “hiện thực hóa” những ý đồ sáng tạo. Mẫu concept mới đây của họa sĩ người Pháp Bruno Delussu đã chứng minh điều đó. Chiếc xe màu xanh với kiểu dáng hiện đại siêu lạ đánh thức niềm đam mê thiết kế của bất cứ ai yêu thích được thả hồn phiêu lãng cùng xe hơi.

Không “đặt nặng” vấn đề các chi tiết kỹ thuật hay cơ cấu vận hành của xe – những đặc điểm thường có của một chiếc ôtô thông thường – Delussu thiết kế mẫu xe đơn giản để được thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo cũng như làm “mãn nhãn” giới mộ điệu.

Với tên gọi Buggati Stratos, tác phẩm quyến rũ của Delussu được bắt nguồn cảm hứng từ “người đẹp” Bugatti Type 57 Atlantic cùng một vài đường nét kế thừa từ chiếc Alfa Romeo 6C 2500 Mille Miglia (đặc biệt phần đầu xe) và động cơ đầu máy của Raymond Loewy.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lạ về Bugatti Stratos – mẫu concept siêu “giả tưởng” của tương lai.
























Theo Carscoop

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts