Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


- Báu vật mới của Rolls-Royce, sở hữu những đường nét mềm mại, sang trọng và tinh tế, chỉ có thể là “người đẹp” Rolls-Royce Sapphire quyến rũ mong manh.

Chẳng phải ngẫu nhiên Sapphire được ca tụng như một điểm nhấn sang trọng mới của Rolls-Royce. Với chiều dài đột phá, lớp “áo ngoài” quý tộc màu xanh saphia, “siêu mẫu” Rolls-Royce Sapphire đủ sức hạ gục bất cứ quý ông nào là tín đồ của dòng xe lịch lãm, cao sang.
Song nếu chỉ dừng lại ở “nhan sắc” bề ngoài, hẳn nhiều người sẽ phải trầm trồ tiếc nuối. Với toàn bộ khung nội thất thiết kế bằng da, những điểm nhấn nổi bật màu vỏ sò và xanh biển, Rolls-Royce Sapphire dẫn dắt người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, xen lẫn cảm giác tò mò và mê hoặc. Bên cạnh hệ thống đồ nội thất bọc da, “người đẹp” còn chinh phục công chúng ở lớp gỗ phủ màu hổ phách trang trí các họa tiết kết cấu chặt chẽ bằng kim cương, tất cả đều nạm thủ công.

Thêm vào đó, tủ lạnh mini với sức chứa hai chai được bài trí nơi khoang ghế hậu sẽ mang lại cảm giác thật sự sảng khoái cho người lái trong ngày hè nóng bức, oi nồng. Bạn thậm chí có thể cất đồ thủy tinh trên xe mà không sợ va vỡ khi đang lái nhờ thanh giữ bằng nhôm được sắp đặt khéo léo, sau bảng hiệu của tủ lạnh mini. Bạn cũng có thể tiệc tùng trên xe với một chai sâm panh hảo hạng và những ly cốc bằng pha lê. Chúng được cất kín đáo tại ngăn tủ nhỏ nơi ghế hậu.

Mong manh, sang trọng, quyến rũ, viên ngọc sáng Rolls-Royce Sapphire còn thu phục lòng người với bộ quà lưu niệm hấp dẫn, ấn tượng. Đó là chiếc đồng hồ màu xanh nạm saphia mang thương hiệu Rolls-Royce đi kèm dây đeo chìa khóa bạc và bút máy Conway Stewart, được bài trí trang nhã trong hộp đựng bằng da sơn màu hổ phách.













Theo Luxist

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts