Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 4 November 2011




Mazda vừa tung ra những hình ảnh quảng cáo trong đó hãng thưởng cho “người hùng” Mazda 6 hai mỹ nhân gợi cảm nhằm tôn vinh “đứa con cưng” này vì đã giúp hãng đạt mức doanh thu kỉ lục – 2 triệu chiếc trên toàn cầu trong vòng 8 tháng đầu năm nay.

Hai triệu chiếc Mazda 6 đã được bán ra trên toàn cầu là con số khá ấn tượng đối với Mazda kể từ khi hãng liên kết với Ford Motor để thành lập các công ty liên doanh ở Mỹ và ở Thái Lan.

Kể từ khi xuất hiện tới nay, mẫu xe cỡ trung sở hữu kiểu dáng năng động, thể thao và tính năng vận hành vượt trội – Mazda 6 đã nhanh chóng trở thành con át chủ bài của hãng với việc mang lại cho Mazda hơn 130 giải thưởng trên toàn cầu.

Tính đến tháng 2/2009, phiên bản Mazda 6 mới dành riêng cho thị trường châu Âu đã vượt qua những bài sát hạch về độ an toàn của tổ chức Euro NCAP một cách xuất sắc và đạt số điểm tuyệt đối là 5 sao.

Hiện tại, mẫu xe này đang được sản xuất tại nhà máy số 2 Hofu của Nhật, tại công ty liên minh sản xuất xe Mazda và Ford có tên AAI ở Michigan, Mỹ và công ty FAW Car ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Và dưới đây là chùm ảnh siêu hấp dẫn của hai mỹ nhân cạnh “người hùng” Mazda6.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts