Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011

Không chỉ xinh đẹp và giàu có, “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton còn là một cô gái may mắn.


Paris Hilton được tặng Lexus LFA nhân ngày sinh nhật

Sau ngày Lễ tình nhân ngọt ngào, cô chị cả nhà Hilton một lần nữa lại nhận được một món quà bất ngờ từ phía bạn trai Cy Waits. Anh chàng doanh nhân người Mỹ đã tặng hẳn một chiếc Lexus LFA cho Paris Hilton trước khi cô nàng chính thức bước sang tuổi 30.
Paris Hilton duoc tang Lexus LFA nhan ngay sinh nhat
Paris Hilton vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy món quà sinh nhật mà bạn trai mang đến.

Chiếc xe xe thể thao hạng sang màu vàng trẻ trung và hiện đại đã đặt chân đến dinh thự của Paris Hilton khiến “nữ hoàng tiệc tùng” vô cùng ngạc nhiên. Quá “ngất ngây” với món quà giá trị, người thừa kế tập đoàn khách sạn Hilton không thể tin vào mắt mình. Cô lập tức chạy ra sân để ôm bạn trai và nhìn ngắm chiếc xe mới toanh.

Paris Hilton duoc tang Lexus LFA nhan ngay sinh nhat
"Nữ hoàng tiệc tùng" ôm bạn trai để cảm ơn về chiếc Lexus LFA "đập hộp".
Diện một chiếc váy màu xanh nhẹ nhàng, Paris “nóng lòng” đi vòng quanh để ngắm nghía món quà sinh nhật của bạn trai dù đang bận quay chương trình truyền hình thực tế mới. Trao đổi với phóng viên tạp chí Heat, Paris Hilton khẳng định đây là sinh nhật hạnh phúc nhất của cô từ trước đến nay. Chắc hẳn đóng góp trong niềm vui nhân ngày sinh nhật tiểu thư nhà Hilton có một phần công sức không nhỏ của bạn trai Cy Waits và chiếc Lexus LFA.
Việt Báo (Theo Autopro)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts