Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011


Những đợt mưa kéo dài đã gây khó khăn cho việc di chuyển, tình trạng nước ngập úng cộng với tình hình giao thông hỗn độn khiến nguy cơ xe bị thủy kích rất dễ xảy ra, nhưng có những bác tài vẫn ung dung đi qua mùa mưa bão...

Cứu cánh trong mùa mưa



Tình trạng xe bị thủy kích là một trong những nỗi ám ảnh thường xuyên của các bác tài trong mùa mưa bão, bởi nếu bị nhẹ hay nặng thì hậu quả cũng thật khó lường. Vì chi phí thay thế động cơ cho chiếc xe sẽ từ vài chục triệu đến vài trăm triệu, thậm chí cả tỉ đồng, thêm vào đó chiếc xe sẽ bị mất giá trị so với lúc ban đầu.

Đó là tâm trạng mà anh Trương Thanh Phong, quận Tân Phú từng trải qua. Rút kinh nghiệm, khi mua xe mới là một chiếc Mercedes Benz GLK300, anh đã mua ngay gói bảo hiểm ô tô của Liberty. Và đến tháng 04/2011, anh mới có dịp hiểu được giá trị thực sự của một sản phẩm bảo hiểm có chất lượng.
Bảo hiểm thủy kích thường gây ra hậu quả nặng nề cho chiếc xe của bạn
Chuan bi cho xe cung an toan truoc mua mua bao

Hôm đó, xe anh chẳng may rơi vào vùng nước ngập, theo hướng dẫn, anh nhanh chóng gọi tới Tổng đài Đa năng của Liberty để báo cáo tình trạng của mình và được nhân viên tư vấn nên kéo xe ra chỗ khô và không nên khởi động lại máy. Khoảng 30 phút sau thì Liberty đã cử xe cứu hộ đến mang xe anh về ga-ra Mercedes-Benz.

Nhận lại được xe sau khi đã sửa chữa hoàn tất, anh Phong chia sẻ, Liberty rất chu đáo trong việc đề nghị cấp xe và tài xế của hãng Mai Linh cho anh sử dụng trong thời gian xe anh sửa chữa. Sau khi nhận xe về, dù từng trải qua thủy kích nhưng do được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng, nên hầu như xe anh không có bất cứ khác biệt nào so với trước.

Anh cho biết điều làm anh hài lòng nhất chính là Liberty rất có trách nhiệm với khách hàng trong việc giải quyết bồi thường. Tuy phải chi trả một số tiền rất lớn là 900 triệu cho trường hợp của anh, Liberty vẫn quyết định giải ngân nhanh chóng. Anh cho biết thêm anh được hãng Mercedes-Benz tư vấn sử dụng Bảo hiểm Liberty vì trong gói bảo hiểm xe hơi của Liberty đã bao gồm luôn bảo hiểm thủy kích.
Chuan bi cho xe cung an toan truoc mua mua bao
Bảo hiểm ô tô Liberty AutoCare miễn phí bảo hiểm thủy kích
Bảo vệ toàn diện

Không chỉ anh Phong mà rất nhiều khách hàng tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn Liberty trong việc bảo hiểm cho chiếc xe của mình. Điểm nổi bật trong hợp đồng bảo hiểm xe ô tô Liberty AutoCare là khách hàng được miễn phí bảo hiểm thủy kích một quyền lợi vô cùng hữu ích cho khách hàng tại một nước có khí hậu mưa nhiều như Việt Nam.

Ngoài ra, việc Liberty hợp tác với các garage chính hãng trên toàn quốc cũng giúp khách hàng được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng, không tính khấu hao.
Chuan bi cho xe cung an toan truoc mua mua bao
Anh Trương Thanh Phong bên chiếc xe Mercedes đã được Liberty bồi thường thay mới động cơ
Trong mùa mưa, Liberty khuyên khách hàng không nên đi xe vào vùng ngập nước, đồng thời liên hệ với Tổng đài đa năng (miễn cước cuộc gọi) để được hỗ trợ và hướng dẫn kịp thời. Tuy nhiên, nếu lỡ đi vào vùng ngập nước các chuyên gia Liberty khuyên bạn nên tắt ngay công tắc và tuyệt đối không khởi động lại máy vì có thể làm cong hoặc gãy tay biên và vỏ lốc máy.

Sau đó bác tài nên đẩy xe đến chổ cao hoặc tháo cọc âm ắc quy để bảo vệ hệ thống điện trên xe. Không mở cửa xe khi nước đã ngập cao hơn mép dưới của cửa nhằm tránh làm hư hỏng các hộp điều khiển, bạn có thể thoát ra ngoài bằng cửa sổ. Trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản để tránh những thiệt hại có thể cho xế cưng cũng là một cách giúp các bác tài cách nâng cao trách nhiệm bảo vệ tài sản của chính mình trước những rủi ro bất thường.

Tham khảo thêm về cách phòng chống thủy kích tại libertyinsurance.com.vn
  • Anh Vũ
Việt Báo (Theo_VietNamNet)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts