Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


- Người mẫu quốc tế Martina Ivezaj đã đăng quang ngôi vị Miss Tuning 2009 tại cuộc thi Tuning World Bodensee.

Quyết định này đã được công bố vào chủ nhật, trong ngày bế mạc của sự kiện Friedrichshafen, Đức.

Là người chiến thắng của cuộc thi, Ivezaj sẽ chụp ảnh cho mẫu xe Seat Ibiza tại đảo British Virgin và sau đó sẽ ra mắt ảnh lịch quảng cáo cho mẫu xe này.

Ivezaj đã nhận vương miện từ tay hoa hậu xế “độ” năm ngoái là Daniela Grimm. Hai á hậu trong cuộc thi Miss Tuning 2009 là Leslie Braumann và Nina Zivkovic. Cuộc thi năm nay quy tụ 350 người đẹp, 20 người lọt vào danh sách chung kết, cuối cùng, vinh quang thuộc về Ivezaj.
Người đẹp "độ" là một phần trong các sự kiện tiêu biểu của Tuning World Bodensee, được xem như lễ hội của người mê độ xe. Sự kiện Tuning World Bodensee năm nay sẽ diễn ra từ 30/4 đến 3/5 tại Friedrichshafen, Germany. Đây là lần thứ 7 sự kiện được tổ chức, với sự tham gia của hơn 250 công ty đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Sẽ có khoảng hơn 1000 xe độ và các chương trình hỗ trợ độc đáo, cung cấp một cái nhìn toàn cảnh đầy sôi động về thị trường độ xe quốc tế.

Đây là sự kiện độ xe lớn nhất tại châu Âu, với sàn triển lãm tổng diện tích tới 85.000 m2.












Theo WCF

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts