Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011

Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid Cristiano Ronaldo mới đây đã "trình làng" chiếc siêu xe hiệu Ferrari mà anh mới "tậu" được.
“Chân dài” đọ dáng với siêu xe Corvette
Điện thoại siêu xe, thú vui cho người thích đồ độc

Người đẹp bikini nóng bỏng bên siêu xe
Sao Việt và siêu xe
Choáng váng đám cưới toàn siêu xe
Ngắm siêu xe \'khủng\' tề tựu trên phố Sài thành

Chiếc siêu xe hiệu Ferrari màu đen này đã được tiền vệ người Bồ Đào Nha đỗ trên vỉa hè của một nhà hàng Nhật Bản tại Lisbon vào cuối tuần qua.

Theo giới truyền thông, số tiền mà Cristiano Ronaldo đã phải bỏ ra để sắm chiếc xe này rơi vào khoảng 350.000 euro, tương đương 10 tỷ đồng Việt Nam.

Điều đặc biệt là siêu xe của Ronaldo có hình dáng rất giống với chiếc xe mà Người dơi đã sử dụng trong bộ phim Batman. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi liệu chiếc xe này có hệ thống hay tính năng gì giống "phương tiện" mà Batman đã dùng hay không?
Siêu xe hiệu Ferrari mới của Ronaldo.
Sieu xe 10 ty cua Ronaldo trong nhu xe Batman!

Ngoài chiếc siêu xe này, Ronaldo trước đó còn đưa về gara của mình những siêu xe hạng sang như BMW B6, Bugatti Veyron, Couresty of MSN Phantom Rolls-Royce, Porsche Cayenne Turbo, Bentley Continential GT Speed và Ferrari 599GTB.

Trong số này thì chiếc Ferrari 599GTB đã trở thành một "đóng sắt vụn" sau vụ đâm xe ở đường hầm gần sân bay Manchester, khi Ronaldo còn chơi cho Quỷ đỏ hồi năm 2009./.

Theo Vietnam+

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts